Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 27/10: Gặp đối tác, Pogba xác định tương lai

Tin chuyển nhượng tối 27/10: Gặp đối tác, Pogba xác định tương lai

Gặp đối tác, Pogba xác định tương lai

Tờ Daily Express mới đây đưa tin, người đại diện Mino Raiola sẽ đến Juventus vào thang 11 tới để tham dự cuộc họp với ban lãnh đạo đội bóng này, tương lai của Paul Pogba là một trong những chủ đề sẽ được đưa ra thảo luận.

Hiện tại Pogba đang ở năm cuối hợp đồng với MU, anh chưa đồng ý gia hạn với đội chủ sân Old Trafford. Nếu mọi chuyện không được chốt trước năm 2021, khả năng cao Pogba sẽ ký hợp đồng với đội bóng mới ngay trong tháng Giêng tới.

mu-paul-pogba
Người đại diện của Pogba sang Juventus đàm phán về tương lai

Xem thêm: Cristiano Ronaldo viết gì trong 'tâm thư' sau thất bại thảm hại của MU?

Bellingham không có điều khoản giải phóng hợp đồng

Sebastian Kehl, người đứng đầu CLB Borussia Dortmund cho biết, hiện không có điều khoản giải phóng hợp đồng với Jude Bellingham và anh ấy sẽ ở lại đội bóng. Nếu điều này là sự thật, sẽ rất khó để các đội bóng lớn châu Âu chiêu mộ Bellingham.

ballingham
Ballingham được cho là không có điều khoản giải phóng hợp đồng

Xem thêm: 'Nam thần David Beckham là kẻ đạo đức giả, làm điều kinh tởm trong bóng đá'

Bayern Munich quan tâm tới Ramos

Bayern Munich được cho là đang quan tâm tới khả năng chiêu mộ tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica, cầu thủ 20 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh tại Bồ Đào Nha với 14 bàn chỉ sau 12 trận đấu. Nhờ thành tích này, Ramos được đôn lên đội 1 Benfica và đã có 3 trận đá chính ở mùa bóng năm nay.

ramos
'Hùm xám' muốn chiêu mộ Ramos của Benfica

Xem thêm: Man Utd trở nên tầm thường và Solskjaer chỉ là nạn nhân tại Old Trafford

Arsenal lên kế hoạch mua sao Barca

Theo Fichajes, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Sergi Roberto của Barcelona. Cầu thủ 29 tuổi này hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2022, anh từng chia sẻ rằng sẽ từ chối gia hạn với Barca để tìm kiếm thử thách mới. Arsenal sẽ là một trong những lựa chọn tốt Sergi Roberto cần lưu ý.

sergi-roberto
Sergi Roberto muốn rời Barca và ngay lập tức Arsenal bắn tín hiệu

Xem thêm: Cầu thủ MU mất niềm tin, Solskjaer bị học trò đẩy khỏi Old Trafford?

Chelsea tính đưa Icardi về Stamford Bridge

Theo Fichajes, BLĐ Chelsea đang lên phương án chiêu mộ tiền đạo Icardi bên phía PSG. Cầu thủ 28 tuổi này đang gặp khó khăn tại sân Công viên các hoàng tử, anh càng ít cơ hội ra sân hơn sau sự có mặt của Lionel Messi. Được biết, The Blues sẵn sàng vào cuộc vào tháng Giêng 2022.

icardi
Chelsea muốn Icardi về bổ sung sức mạnh cho hàng tấn công

Barca mơ có Jurgen Klopp

Tờ Sport cho biết, BLĐ Barca ấn tượng với tài cầm quân của HLV Klopp và họ mơ rằng ông sẽ có mặt tại Nou Camp dẫn dắt đội bóng. Nhưng đó chỉ là mong muốn, hiện tại Klopp còn hợp đồng với Liverpool tới năm 2024 và đang hạnh phúc tại đây.

0_Klopp-Barcelona
Barca 'tỏ tình' với Klopp

AS Roma quan tâm đến tiền đạo người Na Uy

Đội bóng của HLV Jose Mourinho hiện đang muốn bổ sung nhân sự cho cánh phải của hàng phòng ngự, vì vậy họ đã nhắm tới Marcus Holmgren Pedersen của Feyenoord. Cầu thủ 21 tuổi này cũng mới gia nhập Feyenoord từ Hè vừa qua, với mức giá chỉ 1 triệu euro.

VIDEO: PAUL POGBA và bản lĩnh đáng nể của một KẺ CHINH PHỤC

 

Pogba hắt hủi Solskjaer, ấn định ngày rời Man Utd?

(Techz) Không màng tới HLV Solskjaer sau trận thua thảm bại của MU và đàm phán gia hạn hợp đồng bế tắc, những điều này cho thấy ngày Paul Pogba rời Old Trafford không còn xa.

 

Tin bóng đá quốc tế 27/10: Sir Alex ra mặt trước nguy cơ Solskjaer bị sa thải

(Techz) Sir Alex ra mặt trước nguy cơ Solskjaer bị sa thải, Chelsea thắng nhọc, Arsenal đả bại Leeds... là những tin bóng đá quốc tế 27/10 đáng chú ý.