Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 26/9: Chelsea sắp có trung vệ thép, Barca mất trắng sao hơn 100 triệu euro?

Tin chuyển nhượng tối 26/9: Chelsea sắp có trung vệ thép, Barca mất trắng sao hơn 100 triệu euro?

Barca nguy cơ mất trắng tiền đạo hơn 100 triệu euro

Barca đã mua Ousmane Dembele với giá hơn 100 triệu euro vào 2017, hiện tại cầu thủ này còn hợp đồng tới tháng 6/2022. Vì vậy, anh hoàn toàn có thể ký hợp đồng với đội bóng mới ngay trong tháng Giêng tới.

Dembele vẫn đang bình phục chấn thương, vì vậy anh không có cơ hội thể hiện trong đội hình Barca. Theo Sport, nhằm tránh nguy cơ mất trắng Dembele, Barca đang nỗ lực thuyết phục anh ký gia hạn hợp đồng, thế nhưng tiền đạo người Pháp vẫn chần chừ và chưa đưa ra quyết định.

ousmane-dembele
Dembele trước nguy cơ rời Barca, anh có thể tự do đàm phán vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022

Xem thêm: HLV Koeman thanh minh lạ thường trước nguy cơ bị Barca sa thải

Chelsea sắp vào cuộc mua trung vệ thép

Theo đài truyền hình Pháp RMC Sport, Chelsea chuẩn bị đưa ra đề nghị 85 triệu bảng gửi tới PSG, mục tiêu của họ là chiêu mộ trung vệ thép Marquinhos. HLV Tuchel từng dẫn dắt Marquinhos, vì vậy ông muốn đưa anh tới Chelsea để bổ sung chất thép cho hàng phòng ngự. Marquinhos hiện còn hợp đồng với PSG đến tháng 6/2024 và với mức giá trên, PSG hoàn toàn có thể để anh tới Chelsea.

marquinhos-psg
Chelsea rất quyết tâm chiêu mộ Marquinhos và họ sẽ mạnh tay trong phiên chuyển nhượng tới

Xem thêm: Chelsea duyệt 120 triệu euro cho mục tiêu hàng đầu của MU

Real Madrid bắt đầu đàn phán mau Arnold

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã vào cuộc đàm phán với Liverpool nhằm chiêu mộ Trent Alexander-Arnold. Hiện tại Real Madrid chỉ có 1 ngoại binh thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, vì vậy họ muốn đưa Alexander-Arnold trở lại để bổ sung hàng phòng ngự.

trent-alexander-arnold
Real Madrid muốn chiêu môn Arnold trong kỳ chuyển nhượng tới nhằm bổ sung cho cánh phải

Arsenal nhắm sao Sevilla Lacazette

Theo Mundo Deportivo, Arsenal hiện đang tìm kiếm người thay thế Lacazette và cái tên họ nhắm tới là Youssef En-Nesyri của Sevilla. En-Nesyri năm nay 24 tuổi, anh đã ghi 33 bàn thắng cho Sevilla sau 85 trận. Anh gia nhập đội bóng vào đầu năm 2020 với giá 20 triệu euro, để có cầu thủ này Arsenal dự kiến chi 42 triệu euro.

Youssef-En-Nesyri
Arsenal nhắm tới En-Nesyri thay thế Lacazette

Man City muốn có Mbappe trong tháng Giêng

Theo Daily Mail, Man City đang quyết tâm chiêu mộ Mbappe và họ muốn có chữ ký của tiền đạo trẻ này vào tháng Giêng 2022. Lãnh đạo Man City cho biết, Mbappe là mục tiêu ưu tiên hàng đầu họ cần đưa về Etihad.

 

Tin bóng đá quốc tế 26/9: CĐV đòi Solskjaer từ chức, chỉ tên người thay thế

Tin bóng đá quốc tế 26/9 có những thông tin đáng chú ý sau đây: CĐV đòi Solskjaer từ chức, chỉ tên người thay thế, Ông lớn Ngoại hạng Anh đồng loạt thất thủ...