Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 25/9: MU nhắm sao Leipzig, Sao HOT bậc nhất EURO 2021 tới Chelsea?

Tin chuyển nhượng tối 25/9: MU nhắm sao Leipzig, Sao HOT bậc nhất EURO 2021 tới Chelsea?

Sao HOT bậc nhất EURO 2021 tới Chelsea?

Theo Todofichajes, Chiesa đang nghĩ tới việc rời Juventus để tìm kiếm bến đỗ mới. Đây là tin vui với Chelsea, đội bóng đang theo dõi và muốn ký hợp đồng với Chiesa. Ngoại hạng Anh là giải đấu mà mọi cầu thủ đều muốn thử sức, tất nhiên Chiesa cũng không ngoại lệ. Nguồn tin trên cho biết, Chelsea đang nắm lợi thế trong thương vụ này, bất chấp đang phải cạnh tranh với Dortmund và cả Bayern Munich khi bước vào thương vụ này.

Chiesa là một trong những cái tên thi đấu ấn tượng tại EURO 2021 trong đội hình ĐT Italia, sau giải đấu anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Chiesa
Chiesa muốn rời Juventus và Chelsea đang muốn có anh, cơ hội tuyển thủ Italia tới Ngoại hạng Anh là khá lớn

Xem thêm: HLV Koeman thanh minh lạ thường trước nguy cơ bị Barca sa thải

MU nhắm sao Leipzig

Man Utd được cho là đang quan tâm tới hậu vệ Nordi Mukiele của Leipzig, tài năng 23 tuổi đang thi đấu rất ấn tượng tại  đội bóng nước Đức. Điểm mạnh của Nordi Mukiele là ngoài khả năng chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải, anh còn chơi tốt khi được giao nhiệm vụ trung vệ.

Nordi Mukiele hiện đang ở mùa giải cuối của hợp đồng, vì vậy Man Utd hoàn toàn có thể sở hữu anh miễn phí nếu thuyết phục thành công.

Nordi-Mukiele
Man Utd đang nhắm tới cầu thủ của Leipzig - Mukiele, muốn đưa anh về trong phiên chuyển nhượng tháng Giêng tới

Xem thêm: Solskjaer bị yêu cầu từ chức, Ronaldo có thể thay thế ghế nóng

Arsenal sẵn sàng chiêu mộ Asensio

Theo Cadena SER, Arsenal đã sẵn sàng chi 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Marco Asensio của Real Madrid. Bước vào thương vụ này, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh với Tottenham và AC Milan.

Asensio
Arsenal bất ngờ nhắm tới Asensio của Real Madrid, họ muốn đưa anh về nhằm bổ sung sức mạnh hàng tấn công

Real Madrid nhắm Alexander-Arnold

Theo Sky Sports, Real Madrid đã đặt Alexander-Arnold vào tầm ngắm chuyển nhượng. Alexander-Arnold hiện còn thời hạn hợp đồng với Liverpool tới năm 2025, vì vậy Los Blancos sẽ không dễ dàng để có hậu vệ phải này với cái giá rẻ.

Fiorentina_Dusan_Vlahovic2
Tottenham trước cơ hội lớn sở hữu Vlahovic

Vlahovic do dự, Tottenham hưởng lợi

Fiorentina đã đề nghị Dusan Vlahovic bản hợp đồng mới trị giá 4 triệu euro mỗi mùa, và họ cũng sẵn sàng chi 3 triệu euro tiền hoa hồng cho người đại diện của anh. Tuy nhiên, Vlahovic vẫn chưa đồng ý. Đây là tin vui cho Tottenham, đội bóng nước Anh đang muốn có Vlahovic.

 

Tin bóng đá quốc tế 25/9: Chelsea mất trụ cột, Koeman có cuộc họp bất ngờ

Tin bóng đá quốc tế 25/9 có những tin tức đáng chú ý sau đây: Chelsea mất trụ cột, Koeman có cuộc họp bất ngờ, 'Benzema xứng đáng với Quả bóng vàng 2021'...