Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 24/1: Erling Haaland gia nhập Gã khổng lồ Tây Ban Nha?

Tin chuyển nhượng tối 24/1: Erling Haaland gia nhập Gã khổng lồ Tây Ban Nha?

West Ham nhắm sao trẻ Chelsea

Theo Football Insider, West Ham đang tìm cách đánh bại Southampton để chiêu mộ tiền đạo Armando Broja của Chelsea. Cầu thủ 20 tuổi này hiện đang được cho mượn tại Saints, anh hoàn toàn có thể được The Blues cho phép ra đi nếu West Ham đưa ra đề nghị hợp lý.

armando-broja
Sao trẻ Chelsea lọt tầm ngắm của West Ham

Aubameyang muốn ở lại châu Âu

Pierre-Emerick Aubameyang đã mất vị trí tại Arsenal, anh hiện đang lọt tầm ngắm của đội bóng lớn tại Ả Rập Xê út. Mặc dù vậy, theo The Athletic, Pierre-Emerick Aubameyang không muốn tới châu Á chơi bóng và muốn ở lại châu Âu tiếp tục sự nghiệp.

Aubameyang
Aubameyang muốn ở lại châu Âu chơi bóng

Real Madrid và Barca có hiệp ước 'bất thành văn', Erling Haaland gia nhập Gã khổng lồ?

Real Madrid và Barcelona là hai đội bóng hàng đầu ở Tây Ban Nha, tại đây họ luôn cạnh tranh gay gắt trên mọi đấu trường cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Mặc dù là đối thủ 'không đội trời chung', thế nhưng đôi bên vẫn luôn dành cho nhau những sự tôn trọng nhất định, điều này có lợi cho Erling Haaland khi lựa chọn chuyển tới Tây Ban Nha.

Xem chi tiết

erling-haaland
Caption

Ngoài Paul Pogba, lộ diện cái tên bất ngờ được nhiều đại gia châu Âu săn đón nhất

Hiện tại có nhiều cầu thủ Ngoại hạng Anh đang lọt tầm ngắm của các đại gia châu Âu, đáng kể đến nhất là tiền vệ Paul Pogba của Man Utd, anh hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối mùa nhưng chưa đồng ý gia hạn, tiền vệ người Pháp hướng tới phương án ra đi tự do trong Hè 2022. Ngoài Paul Pogba, mới đây xuất hiện cái tên đặc biệt tiếp theo tại Ngoại hạng Anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia châu Âu.

Xem chi tiết

Youri-Tielemans
Caption

Liverpool quan tâm tới Camavinga

Theo El Nacional, Liverpool đang theo dõi Eduardo Camavinga của Real Madrid. Cầu thủ 19 tuổi này được Los Blancos chiêu mộ với mức giá 40 triệu euro vào Hè 2021 từ Rennes, dù vậy anh đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một ví trí trong đội hình Kền kền trắng. The Kop đang theo dõi sát sao tình hình của Camavinga, họ sẵn sàng vào cuộc khi có cơ hội.

VIDEO HAALAND BẮT ĐẦU ĐÀM PHÁN VỚI BARCA VÀ REAL: AI SẼ LÀ SUGAR DADDY CỦA NGƯỜI ĐẸP 20 TUỔI?

 

Xong! Cristiano Ronaldo đặt một chân rời Man Utd

(Techz) Cristiano Ronaldo được cho là đã có những động thái chính thức về khả năng rời Man Utd vào cuối mùa, khi điều kiện của anh không được đáp ứng.