Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 22/12: Dortmund 'chơi bài độc' để giữ chân 'siêu tài năng' Jode Bellingham

Tin chuyển nhượng tối 22/12: Dortmund 'chơi bài độc' để giữ chân 'siêu tài năng' Jode Bellingham

Dortmund 'chơi bài độc' để giữ chân 'siêu tài năng' Jode Bellingham

Jode Bellingham năm nay 18 tuổi và là tài năng đầy triển vọng của Dortmund, anh đang được nhiều ông lớn châu Âu nhòm ngó chiếm hữu. Anh còn hợp đồng tới năm 2025, nhưng Dortmund muốn cầu thủ trẻ này ký hợp đồng mới để cài điều khoản phá vỡ chắc chắn hơn.

Vì vậy, Dortmund mới đây nghĩ ra 1 cách để hy vọng giữ chân Jude Bellingham dài hạn. Theo đó, họ đang lên kế hoạch chiêu mộ người em của của Jude Bellingham là Jube Bellingham. Jube hiện đang chơi cho Birmingham City, Dortmund tin rằng với sự xuất hiện của người anh em ruột, Jude sẽ đồng ý ký hợp đồng mới.

jude-bellingham
Dortmund tính chiêu mộ em ruột của Jude Bellingham để thuyết phục ký hợp đồng mới

Berbatov khuyên thật lòng Cavani

Cựu tiền đạo Man Utd, Berbatov đã đưa ra lời khuyên tới Edinson Cavani rằng: "Dù đã tốt hơn trong thời gian qua, nhưng chừng đó chưa đủ với Cavani. Nếu có cơ hội ra đi và nếu nhận đề nghị từ Barca, Cavani cần cân nhắc nghiêm túc để có thể chơi bóng nhiều hơn. Nếu được thi đấu nhiều hơn ở La Liga, tôi ủng hộ Cavani tới Barca".

berbatov-
Berbatov khuyên Cavani cân nhắc tới Barcelona

Hậu vệ Arsenal gia nhập đội bóng đối thủ?

Theo Telegraph, hậu vệ Sead Kolasinac của Arsenal có thể tới Watford vào tháng Giêng. Cầu thủ 28 tuổi này mùa trước chơi cho Schalke theo dạng cho mượn, trở lại Arsenal mùa này anh không có chỗ đứng nên khả năng ra đi là khá cao.

kolasinac
Kolasinac có thể chuyển sang Watford thi đấu

Rangnick chuẩn bị có bổ sung chất lượng

Theo Sky Sports đưa tin, HLV Ralf Rangnick chuẩn bị bổ sung trợ lý Ewan Sharp, người cũ của ông tại Lokomotiv Moscow. Sự có mặt của Ewan Sharp sẽ giúp 'Bố già' làm việc tại Man Utd hiệu quả và bài bản hơn, bởi cả hai đã có thời gian làm việc ăn ý với nhau.

rangnick
Rangnick sắp có thêm cách tay đắc lực hỗ trợ tại Old Trafford

Real Madrid muốn có hàng dự bị của Liverpool

Theo Daily Mail đưa tin, Gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real Madrid bất ngờ muốn có trung vệ Joe Gomez của Liverpool. Tại Anfield, Joe Gomez chỉ là phương án dự bị, mùa trước anh chỉ có 7 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh, mùa này anh cũng mới có 2 lần được HLV Klopp sử dụng.

Joe-Gomez
Real Madrid bất ngờ để ý tới 'siêu dự bị' của Liverpool

VIDEO JUDE BELLINGHAM I TUỔI TRẺ ĐÁNG GIÁ BAO NHIÊU?

 

Erling Haaland nhận số áo trong mơ tại Man Utd nhờ quyết định của Ralf Rangnick

(Techz) HLV Ralf Rangnick sẽ chơi lớn để đưa Erling Haaland về Man Utd, đây chắc chắn sẽ là thương vụ thế kỷ của Quỷ đỏ nếu xảy ra.