Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 22/10: De Ligt chốt rời Juventus để đến 'Gã khổng lồ'

Tin chuyển nhượng tối 22/10: De Ligt chốt rời Juventus để đến 'Gã khổng lồ'

De Ligt chốt rời Juventus để đến 'Gã khổng lồ'

Tờ Tuttosport đưa tin, Matthijs de Ligt không hài lòng với tình cảnh hiện tại ở Juventus, khi đội bóng đối mặt với giai đoạn khó khăn nhất trong 10 năm qua. Vì vậy De Ligt muốn ra đi, đến một nơi có tiềm năng hơn để cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Ông Mino Raiola, người đại diện của De Ligt hiện đang liên hệ với Chelsea và Barcelona xem thương vụ liệu có thể diễn ra vào Hè 2022 hay không. Được biết, De Ligt có điều khoản chấm dứt hợp đồng với Juventus trị giá 150 triệu euro.

de-ligt
De Ligt đang buồn với tình cảnh hiện tại ở Juventus nên đang tính kế ra đi

Xem thêm: Muốn thành công như Mourinho, Solskjaer cần phải 'tàn nhẫn' tại Man Utd

Wilshere sẵn sàng tới Mỹ chơi bóng

Jack Wilshere đã nói với talkSPORT rằng anh đã sẵn sàng sang Mỹ chơi bóng tại giải MLS. Hiện tại Wilshere đang là cầu thủ tự do, anh tập luyện nhờ tại Arsenal và anh không có ý định chơi cho Pháo thủ.

Jack-Wilshere
Wilshere sẵn sàng sang MLS tiếp tục chơi bóng

Xem thêm: Jose Mourinho để lại vết nhơ trong sự nghiệp, bị yêu cầu đi bộ về Rome như một hình phạt

Chelsea và Barca vào cuộc mua Adeyemi

Theo Fichajes, Chelsea và Barcelona đã bước vào cuộc đua giành tiền đạo Karim Adeyemi của Red Bull Salzburg.

Tuyển thủ Đức 19 tuổi này đã thành một trong những tài năng được săn đón nhất tại châu Âu, khi các đội bóng hàng đầu trên khắp châu lục theo dõi sát sao.

Karim-Adeyemi
Adeyemi được hai đại gia tại Anh và Tây Ban Nha quan tâm

Man City quan tâm đến De Ketelaere

Theo Calciomercato, HLV Pep Guardiola của Man City đánh giá cao cầu thủ Charles De Ketelaere của Club Brugge. Vì vậy, ông đã tiến cử cầu thủ 20 tuổi này lên ban lãnh đạo đội bóng.

Barcelona chơi lớn, hớt tay trên Real Madrid đưa sao 'triệu người mê'

Theo thông tin mới nhất tờ AS tiết lộ, mới đây Barca đã vào cuộc và họ quyết định chơi lớn vụ Mbappe, mục đích là hớt tay trên Real Madrid để sở hữu tiền đạo người Pháp. Barca được cho là đang rất tự tin vào khả năng thuyết phục Mbappe, bởi họ sẵn sàng cung cấp bản hợp đồng trị giá tới 90 triệu euro, con số gần gấp đôi so với đề nghị của Real Madrid.

mbappe-barca-psg-3
Barca tự tin thuyết phục Mbappe ký hợp đồng

Erling Haaland nói thẳng điều kiện để tới MU, Real Madrid

Erling Haaland là cái tên HOT trên thị trường chuyển nhượng khi được nhiều đội bóng quan tâm, nhưng đến hiện tại anh vẫn từ chối các lời mời để ở lại Dortmund. Tuy nhiên, theo ESPN thì tiền đạo người Na Uy vẫn 'mở đường' ra đi khi đưa ra điều kiện để tới đội bóng mới. Theo đó, anh muốn nhận mức lương tối thiểu là 500.000 bảng tuần ở đội bóng mới. MU, Real Madrid là 2 trong các đội bóng đang muốn sở hữu Haaland.

Video bóng đá: Matthijs de Ligt - Giấc mơ tan tành của một siêu hậu vệ

 

Newcastle chốt số tiền dự chi, thương vụ Erling Haaland chính thức ngã ngũ

(Techz) Trước tin đồn muốn chiêu mộ Erling Haaland, mới đây BLĐ Newcastle đã hé lộ khoản đầu tư sẽ bỏ ra trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

 

Erling Haaland nói thẳng điều kiện để tới MU, Real Madrid

(Techz) Tờ ESPN mới đây tiết lộ về điều kiện Erling Haaland rời Dortmund và tới đội bóng mới, đó là yêu cầu về mức lương mong muốn.

 

Tin bóng đá quốc tế 22/10: Mourinho nhận cú sốc không thể tưởng tượng nổi

(Techz) Mourinho nhận cú sốc không thể tưởng tượng nổi, Tottenham thất thủ, Juventus gặp khó khi Ronaldo ra đi... là những tin bóng đá quốc tế 22/10 đáng chú ý.