Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 20/10: Đàn em Ronaldo lọt tầm ngắm Barca

Tin chuyển nhượng tối 20/10: Đàn em Ronaldo lọt tầm ngắm Barca

Đàn em Ronaldo lọt tầm ngắm Barca

Theo Mundo Deportivo, tuyển thủ Bồ Đào Nha - Renato Sanches đã lọt vào tầm ngắm của Barca. Thương vụ này có thể xảy ra, bởi cách đây không lâu đích thân Chủ tịch CLB Lille tuyên bố rằng sẵn sàng để Sanches ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý. Renato Sanches năm nay 24 tuổi, anh gia nhập Lille từ năm 2019 và thi đấu khá thành công tại đây.

renato-sanches-2
Sanches có thể tới Barca thi đấu

Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 9: Man Utd gặp khó [23/10-24/10]

Isco có khả năng chuyển sang Barcelona

Theo El Nacional, tiền vệ Isco của Real Madrid đang tìm kiếm một lối thoát vào mùa hè tới và muốn gia nhập Barcelona. Được biết, Isco sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của mình để được ra đi. Trước khi gia nhập Real Madrid, Isco luôn là một fan trung thành của Barcelona.

isco-barca
Isco đang cân nhắc khả năng rời Real Madrid để chuyển sang Barca

Xem thêm: Newcastle chốt số tiền dự chi, thương vụ Erling Haaland chính thức ngã ngũ

Napoli định giá Osimhen hơn 100 triệu euro

Tờ Il Mattino cho biết, màn trình diễn của Osimhen rất ấn tượng và điều này giúp giá trị của anh tăng lên. Câu lạc bộ Napoli hiện định giá Osimhen hơn 100 triệu euro, hợp đồng hiện tại của anh với Napoli còn thời hạn đến năm 2025 và nhận mức lương 4 triệu euro mỗi mùa.

victor-osimhen
Osimhen được đội bóng định giá hơn 100 triệu euro

AC Milan sẵn sàng chi tay Kessie

Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết, tình hình tài chính của AC Milan khá căng thẳng, vì vậy họ chưa thể thống nhất điều kiện gia hạn hợp đồng với Kessie. Cầu thủ này muốn nhận mức lương mới cao hơn, điều này buộc Milan tính tới phương án chiêu mộ người chơi thay thế. Theo đó, AC Milan có thể đưa Yacine Adli về ngay trong tháng Giêng tới đây.

kessie-acmilan
AC Milan đã chuẩn bị sẵn phương án trong trường hợp không thể giữ chân Kessie

Thành Manchester đại chiến vì Isak

Theo Fichajes, Manchester United và Manchester City có thể đối đầu nhau trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Thụy Điển - Alexander Isak từ Real Sociedad vào Hè 2022. Được biết, Isak có điều khoản phá vỡ hợp đồng 90 triệu euro. Các đội bóng muốn có Isak sẽ gặp khó khăn, bởi anh còn tới 5 năm hợp đồng với Sociedad.

VIDEO RENATO SANCHES | TRỖI DẬY TỪ ĐỐNG TRO TÀN

 

Cristiano Ronaldo đang 'tàn phá' MU, gián tiếp đẩy Solskjaer 'ra đường'?

(Techz) Cristiano Ronaldo trở lại Man Utd và được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng lấy lại hình ảnh đỉnh cao, thế nhưng đến hiện tại Quỷ đỏ không có gì khởi sắc và thậm chí còn tệ hại hơn.

 

HLV Tuchel đối mặt vấn đề tương tự như Cristiano Ronaldo tại Man Utd

(Techz) HLV Thomas Tuchel của Chelsea thừa nhận ông đang gặp khó khăn trong cách sử dụng Romelu Lukaku, những gì đang diễn ra tương tự kịch bản của Cristiano Ronaldo tại Man Utd.

 

Tin bóng đá quốc tế 20/10: Messi lập cú đúp trong 7 phút, MU đón tin vui

(Techz) Messi lập cú đúp trong 7 phút, MU đón tin vui, Pulisic của Chelsea chưa thể trở lại... là những tin bóng đá quốc tế 20/10 đáng chú ý.