Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 2/11: Conte tới Ngoại hạng Anh, lập tức được tạo điều kiện vô địch

Tin chuyển nhượng tối 2/11: Conte tới Ngoại hạng Anh, lập tức được tạo điều kiện vô địch

Conte tới Ngoại hạng Anh, lập tức được tạo điều kiện vô địch

Antonio Conte đang đến rất gần với Tottenham, dù chưa chính thức đảm nhiệm nhưng theo Calciomercato, BLĐ Spurs sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho Conte để đua vô địch năm nay. Cụ thể, ông sẽ được cấp 280 triệu bảng mua sắm trong tháng Giêng.

Ngay lập tức 4 cái tên được Conte nhắm đến khi tới Tottenham được xác định, đó là Vlahovic của Fiorentina, De Vrij và Brozovic của Inter Milan, cuối cùng là Alessio Romagnoli của AC Milan.

Stefan-Vrij
De Vrij lọt tầm ngắm của HLV Conte khi ông tới Tottenham

Xem thêm: Luis Suarez tiết lộ thương vụ khét tiếng 40 triệu lẻ 1 bảng của Arsenal và pha thoát hiểm ngoạn mục

Roma sẵn sàng chiêu mộ Nacho

Theo El Nacional, HLV của Roma Jose Mourinho, đã sẵn sàng vào cuộc 'tấn công' Real Madrid nhằm chiêu mộ Nacho. Đội bóng Serie A muốn có hậu vệ đa năng của Los Blancos theo hợp đồng cho mượn, kèm theo đó là quyền chọn mua.

nacho-real
Mourinho muốn tái hợp Nacho ở Roma

Xem thêm: Xavi xác định 4 'bom tấn' khi dẫn dắt dắt Barcelona

Svidersky muốn rời MU

Theo The Sun, ngôi sao của Manchester United, Martin Svidersky đang tìm cách rời khỏi Old Trafford. Cầu thủ 19 tuổi này còn chưa đầy một năm hợp đồng và đã từ chối một số đề nghị gia hạn từ Quỷ đỏ.

Svidersky đang được nhiều đội bóng quan tâm, có thể kể đến là Atalanta, Napoli, Eintracht Frankfurt và Hoffenheim.

Martin_Svidersky
Tài năng của MU muốn ra đi

Villar rời Roma vào tháng Giêng

Theo Gazzetta dello Sport, Gonzalo Villar chuẩn bị rời Roma trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng khi được Betis và Valencia quan tâm. Cầu thủ 23 tuổi này không có cơ hội thể hiện tại Roma dưới thời Jose Mourinho, vì vậy anh muốn ra đi.

Newcastle phân vân giữa Emery và Howe

Nguồn tin từ The Athletic cho biết, Newcastle đã cắt giảm ứng cử viên xuống còn 2 cho vị trí ghế nóng, đó là Emery và Howe.

Unai Emery hiện đang dẫn dắt Villarreal, ông từng làm việc tại Ngoại hạng Anh với Arsenal. Trong khi đó, Eddie Howe là cựu huấn luyện viên của Bournemouth và hiện đang thất nghiệp.

ANTONIO CONTE: NHÀ VÔ ĐỊCH SẼ THAY ĐỔI TOTTENHAM

 

Tin bóng đá quốc tế 2/11: Rashford phá vỡ sự im lặng trước tin đồn 'nổi điên' với Solskjaer

(Techz) Rashford phá vỡ sự im lặng trước tin đồn 'nổi điên' với Solskjaer, Tottenham mất 14 triệu bảng cho Nuno Santo, Cập nhật tình hình của Sergio Aguero... là những tin bóng đá quốc tế 2/10 đáng chú ý.