Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 19/5: MU tạo bước ngoặt chuyển nhượng, sở hữu 'cậu bé vàng'?

Tin chuyển nhượng tối 19/5: MU tạo bước ngoặt chuyển nhượng, sở hữu 'cậu bé vàng'?

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MỚI NHẤT TỐI NAY

MU tạo bước ngoặt chuyển nhượng, sở hữu 'cậu bé vàng'?

Sven Botman được AC Milan theo đuổi sát sao, thế nhưng đội bóng nước Ý có thể để mất cầu thủ này vào tay Man Utd. Được biết, Quỷ đỏ gửi đề nghị trị giá 25 triệu bảng tới Lille để mua Botman, AC Milan gọi đề nghị này là một bước ngoặt lớn.

Sven Botman năm nay 22 tuổi, anh được gọi với biệt danh là 'cậu bé vàng'. Mùa này Sven Botman đã ghi 3 bàn sau 24 trận tại Ligue 1.

Botman
Botman được ví là 'cậu bé vàng', Man Utd muốn đưa anh về Old Trafford

Azpilicueta xác nhận muốn tới Barca

Theo nhà báo Ekrem Konur đưa tin, mới đây Cesar Azpilicueta đã thông báo với Chelsea rằng anh muốn gia nhập Barcelona vào mùa hè này. Trước đó, có thông tin cho rằng Barca đã đề nghị hợp đồng với Azpilicueta có thời hạn 2 năm, kèm theo điều kiện tự động gia hạn thêm 12 tháng.

Azpilicueta
Barca nhiều khả năng có sao Chelsea miễn phí

Man Utd từ chối chiêu mộ De Jong

Man Utd muốn có Frenkie de Jong từ Barca, thế nhưng họ đang gặp khó với mức phí 70 triệu bảng. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ đã đang tính từ bỏ thương vụ này bởi mức phí trên là quá cao so với con số họ có thể chi. Frenkie de Jong gia nhập Barca vào năm 2019 từ Ajax, anh từng làm việc với tân HLV MU là Erik ten Hag.

Frenkie-de-Jong
Quỷ đỏ có thể từ bỏ De Jong bởi mức phí quá cao

Sao Liverpool tới AC Milan

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Divock Origi gần như chắc chắn rời Liverpool để tới AC Milan vào hè này. Hiện tại Origi đang chờ hoàn tất kiểm tra y tế, sau đó anh sẽ đặt bút ký hợp đồng với đội bóng Italia trong vài tuần tới. Divock Origi hết hạn hợp đồng với Liverpool vào hè này và tới AC Milan theo dạng tự do.

Divock-Origi
Origi quyết định rời Liverpool sang AC Milan

Man City tranh giành Kalvin Phillips

Theo Mirror đưa tin, Man City đã vào cuộc chiêu mộ Kalvin Phillips của Leeds United. Tiền vệ này được định giá 50 triệu bảng, The Citizens muốn đưa anh về Etihad nhằm thay thế cho Ilkay Gundogan. Được biết, Phillips cũng là một mục tiêu theo đuổi của Man Utd.

MU BẤT NGỜ CHIÊU MỘ TRUNG VỆ SVEN BOTMAN, MU KÝ THÀNH CÔNG DARWIN NUEZ

 

Vụ Kylian Mbappe 'bất biến', đến ngược thời gian gia nhập Gã khổng lồ

(Techz) Thương vụ Kylian Mbappe rời PSG gần như chắc chắn không có biến đổi bất ngờ, vì vậy thời gian anh gia nhập Gã khổng lồ La Liga đang được đếm ngược.