Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 17/2: Rời Man Utd, Cristiano Ronaldo gia nhập Gã khổng lồ không ai ngờ?

Tin chuyển nhượng tối 17/2: Rời Man Utd, Cristiano Ronaldo gia nhập Gã khổng lồ không ai ngờ?

Man Utd bị 'tấn công', bổ nhiệm HLV mới trước dự kiến

BLĐ Man Utd vẫn đang lên kế hoạch bổ nhiệm huấn luyện viên mới thay Ralf Rangnick, trước nguy cơ mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu bị 'tấn công', Quỷ đỏ có thể sẽ thay đổi kế hoạch và quyết định bổ nhiệm huấn luyện viên sớm.

Xem chi tiết

pochettino
Man Utd cần vào cuộc sớm trước khi quá muộn

Rời Man Utd, Cristiano Ronaldo gia nhập Gã khổng lồ không ai ngờ?

Theo tờ 90min cho biết, Cristiano Ronaldo có thể rời Man Utd và mùa Hè 2022 và hiện PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ siêu sao Bồ Đào Nha. PSG không thiếu tiền để đáp ứng nhu cầu cá nhân của Ronaldo, nếu điều này xảy ra anh sẽ đá cặp cùng đại kình địch Lionel Messi. Điều không ai ngờ có thể xảy ra.

ronaldo
Ronaldo đá cặp với Messi, kịch bản không ai có thể nghĩ sẽ xảy ra

Sao Napoli lên tiếng về khả năng tới Barca hay Real

Gần đây có thông tin cho rằng tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli đang nhận sự quan tâm từ Barcelona và Real Madrid, trước thông tin này anh tuyên bố không quan tâm tới những đồn đoán đó, anh chỉ tập trung vào công việc hiện tại ở Napoli. Ruiz hiện còn hợp đồng với Napoli tới tháng 6/2023.

Fabian-Ruiz
Ruiz không quan tâm tới tin đồn tới Real và Barca

Juventus sẵn sàng đàm phán với Cuadrado và Dybala

Theo Calciomercato đưa tin, Juventus đang tự tin đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với bộ đôi Juan Cuadrado và Paulo Dybala. Dybala năm nay 28 tuổi và đang còn 4 tháng cuối của hợp đồng, trong khi Cuadrado đã bước sang tuổi 33 và 'Lão bà' vẫn đặt niềm tin vào anh.

dybala-cuadrado
Juventus đang lên kế hoạch giữ chân Dybala và Cuadrado

Ighalo sẵn sàng trở lại Anh

Cựu tiền đạo Man Utd, Odion Ighalo cho biết, anh sẽ nắm lấy mọi cơ hội để có thể trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu. Ighalo hiện đang khoác áo CLB Al Hilal tại Ả rập Xê út, năm 2020 anh gia nhập Quỷ đỏ theo dạng cho mượn và được chơi tại Ngoại hạng Anh, Europa League và FA Cup.

ighalo
Ighalo vẫn mong muốn thi đấu tại Ngoại hạng Anh

VIDEO "Khai hỏa" trở lại, C.Ronaldo vui đến nỗi quên cả cách ăn mừng quen thuộc

 

Man Utd đối mighaloặt án phạt nặng sau khi vào top 4 Ngoại hạng Anh

(Techz) Man Utd mới đây đã vươn lên vị trí top 4 Ngoại hạng Anh khi đánh bại Brighton, nhưng họ đang đối mặt với án phạt LĐBĐ Anh (FA).