Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 16/12: Rangnick ra tay, Man Utd có sao thay Pogba trong '1 nốt nhạc'?

Tin chuyển nhượng tối 16/12: Rangnick ra tay, Man Utd có sao thay Pogba trong '1 nốt nhạc'?

Rangnick ra tay, Man Utd có sao thay Pogba trong '1 nốt nhạc'?

Man Utd đang đứng trước cơ hội cực lớn chiêu mộ cầu thủ thay thế Paul Pogba về lâu về dài, đó là tiền vệ Amadou Haidara của RB Leipzig. Tiền vệ này đang thi đấu rất ấn tượng tại Leipzig và được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Trong một chia sẻ của Amadou Haidara, anh nói rằng Ralf Rangnick có tầm ảnh hưởng rất quan trọng với sự nghiệp của mình. Vì vậy, chỉ cần vị chiến lược gia này vào cuộc thì gần như chắc chắn Amadou Haidara sẽ đồng ý gia nhập Man Utd. Amadou Haidara hiện được định giá khoảng 33 triệu bảng, con số Quỷ đỏ thành Manchester hoàn toàn có thể móc hầu bao.

Amadou-Haidara
Haidara rất tin tưởng HLV Rangnick, đây là cơ hội để MU sở hữu tài năng 23 tuổi này

Xem thêm: Sergio Aguero vừa giải nghệ, Barcelona lập tức ra quyết định khiến Xavi vui lòng

Newcastle tự tin đánh bại Man Utd

Tờ Football Insider cho biết, Newcastle hiện đang rất tự tin chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid vào tháng Giêng tới. Được biết, Trippier hiện cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Man Utd bổ sung cho hàng phòng ngự.

trippier
Newcastle đang rất quyết tâm chiêu mộ Trippier trước Man Utd

Xem thêm: CLB Ngoại hạng Anh chơi lớn, mời đồng đội cũ Ronaldo về đối đầu Man Utd

Sao Liverpool muốn đi vào tháng Giêng

Theo Sky Sports đưa tin, hậu vệ Nat Phillips đang có mong muốn rời Liverpool vào tháng Giêng tới đây. Lý do anh muốn đi là để có nhiều cơ hội chơi bóng hơn, tại Anfield anh không phải là lựa chọn hàng đầu của HLV Klopp. Được biết, Phillips đã trao đổi với người đại diện của mình, trong đó họ bàn về kế hoạch để sớm rời Liverpool.

nat-phillips
Nat Phillips muốn có nhiều cơ hội ra sân hơn, vì vậy anh đang tính rời Liverpool vào tháng Giêng

Xem thêm: Man Utd nhận đề nghị trong mơ, bài toán khó nhất sắp được giải quyết

Juventus âm mưu lấy tiền đạo Man Utd

Theo Gazzetta dello Sport cho biết, Juventus hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ Anthony Martial của Man Utd. Tiền đạo người Pháp đang không hạnh phúc tại Old Trafford, anh muốn ra đi để có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Ngoài Juventus, Barca hiện cũng đang quan tâm tới Martial.

Anthony_Martial_MU
Juventus muốn có Martial trước tin đồng tiền đạo người Pháp đang tính chuồn khỏi Man Utd

Barca phát giá bán De Jong

Theo Fichajes, Barcelona sẵn sàng bán Frenkie De Jong và họ muốn mang về 90 triệu euro ở thương vụ này. Đây là con số không hề nhỏ, các đội bóng đang chú ý đến De Jong chắc chắn sẽ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi vào cuộc.

de-jong
Barca sẵn sàng bán De Jong nếu nhận được đề nghị hợp lý

PSG vẫn quan tâm tới Arthur

Theo Calciomercato, PSG vẫn đang dành sự quan tâm tới tiền vệ Arthur của Juventus. Cầu thủ người Brazil này hiện cũng đang trong tầm ngắm của Lazio, nhưng khả năng anh tới PSG cao hơn bởi Juventus muốn sử dụng Arthur để chiêu mộ Icardi của đội bóng nước Pháp.

VIDEO MAN UTD CẢI TỔ BAN HUẤN LUYỆN DƯỚI THỜI RANGNICK | HAZARD TRÊN ĐƯỜNG TRỞ LẠI PREMIER LEAGUE

 

Ngoại hạng Anh nguy cơ 'vỡ trận', NHM chúc mừng Liverpool vô địch

(Techz) Ngoại hạng Anh nguy cơ 'vỡ trận', NHM chúc mừng Liverpool vô địch, Man Utd tiếp tục đón 'bão'... là những tin bóng đá quốc tế 16/12 đáng chú ý.