Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 16/10: Real có cầu nối vụ Mbappe, Đại diện Pogba khiến MU buồn lòng

Tin chuyển nhượng tối 16/10: Real có cầu nối vụ Mbappe, Đại diện Pogba khiến MU buồn lòng

Real có cầu nối vụ Mbappe

Real Madrid sẽ dựa vào Karim Benzema để thuyết phục Kylian Mbappe gia nhập đội bóng. Hai cầu thủ này là đồng đội thân thiết tuyển tuyển Pháp, mới đây họ đã cùng nhau vô địch Nations League.

Dù Mbappe đã tuyên bố muốn rời PSG, nhưng Real Madrid cần Benzema liên tục thuyết phục để tránh việc Mbappe thay đổi phút cuối.

benzema-mbappe
Real nhờ Benzema kết nối thuyết phục Mbappe

Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8: MU nguy cơ rời top 4

Đại diện Pogba khiến MU buồn lòng

Siêu cò Mino Raiola, đại diện của Paul Pogba được cho là đang làm mọi việc để đưa thân chủ của mình tới Real Madrid, điều này chắc chắn khiến Man Utd thất vọng. Hiện tại Pogba còn thời hạn với MU đến tháng 6/2022, thế nhưng anh vẫn trì hoãn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Đến Real Madrid, Pogba có cơ hội thi đấu cùng với 2 đồng đội tuyển tuyển Pháp là Benzema và Mbappe-cầu thủ nhiều khả năng cập bến Los Blancos trong mùa hè tới.

paul-pogba-manchester-united
Đại diện của Pogba muốn đưa anh tới Real Madrid

Xem thêm: Ronaldo yêu cầu điều không ai dám nói với Solskjaer, thể hiện uy quyền tại Man Utd

AC Milan có hợp đồng mới

Trang chủ AC Milan mới đây thông báo, họ đã chính thức ký hợp đồng gia hạn với Alexis Saelemaekers, bản hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2026. Hợp đồng cũ của ngôi sao 22 tuổi vẫn còn thời hạn đến 2024 nhưng Rossoneri muốn thưởng cho phong độ ấn tượng của anh.

alexis-Saelemaekers
Saelemaekers gia hạn hợp đồng với AC Milan

Real lên phương án chiêu mộ Chiesa

Real Madrid đang chuẩn bị phương án gửi đề nghị tới Juventus nhằm chiêu mộ Chiesa. Theo đó, Los Blancos sẵn sàng sử dụng Hazard hoặc Asensio đưa vào thỏa thuận trao đổi. Đây là một đề nghị khá hấp dẫn và đội bóng thành Turin chắc hẳn phải cân nhắc kỹ lưỡng.

chiesa-2
Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Chiesa

Newcastle đặt tầm ngắm tới Fofana

Theo RMC Sport, Newcastle đang đặt tầm ngắm tới Wesley Fofana của Leicester City. Được biết, đội bóng vừa đổi chủ mới giàu có đã cử đại diện tiếp cận tới Fofana và các thỏa thuận đang được đưa ra.

VIDEO NGÔI SAO CHAMPIONS LEAGUE: KYLIAN MBAPPE

 

Video bóng đá: Erling Haaland biểu diễn kỹ năng khó tin trên sân tập của Dortmund

(Techz) Trong buổi tập mới đây, tiền đạo Erling Haaland đã trình diễn một màn biểu diễn đỉnh cao, nó nhanh chóng được lan truyền trên các kênh mạng xã hội.

 

Tin bóng đá quốc tế 16/10: Ronaldo và Messi 'hít bụi' trước sao vô danh, MU đón tin vui tại C1

(Techz) Ronaldo và Messi 'hít bụi' trước sao vô danh, MU đón tin vui tại C1, Greenwood sáng cửa giành Golden Boy... là những tin bóng đá quốc tế 16/10 đáng chú ý.