Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 15/4: Erik ten Hag đến, lộ diện siêu sao đầu tiên ra đi

Tin chuyển nhượng tối 15/4: Erik ten Hag đến, lộ diện siêu sao đầu tiên ra đi

Erik ten Hag đến, lộ diện siêu sao đầu tiên ra đi

Theo Daily Star đưa tin, Cristiano Ronaldo không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag khi ông đảm nhiệm dẫn dắt Man Utd. Trước tình hình trên cộng với viễn cảnh Quỷ đỏ lỡ vé dự Champions League mùa sau, gần như chắc chắn siêu sao Bồ Đào Nha sẽ rời Old Trafford sau mùa bóng này.

Erik Ten Hag được cho là đã đạt thỏa thuận với Man Utd, thương vụ này dự kiến được công bố vào Hè 2022. Tờ Daily Star cho biết ông Ten Hag đã 'bật đèn xanh' để Ronaldo ra đi vào cuối mùa giải.

ronaldo-tenhag
Ten Hag được cho là không có kế hoạch sử dụng Ronaldo khi dẫn dắt Man Utd

Tottenham gia hạn hợp đồng với Kane

Theo Mirror đưa tin, Harry Kane có thể gia hạn hợp đồng với Tottenham trong thời gian tới, lý do bởi anh không còn hướng tớic việc gia nhập Man Utd khi Pochettino không còn là ứng viên hàng đầu dẫn dắt Quỷ đỏ. Trước đó có thông tin Kane có thể tới Man Utd, nhưng với điều kiện Quỷ đỏ phải bổ nhiệm thầy cũ của anh là Mauricio Pochettino.

kane-pochettino
Kane sẽ không tới MU nếu Pochettino không đến

Barca cân nhắc giữ De Jong

Theo Sport đưa tin, Barca đang cân nhắc khả năng gia hạn hợp đồng mượn Luuk de Jong từ Sevilla. Tiền đạo người Hà Lan chuyển đến Camp Nou theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này, anh được xem là sự bổ sung thay thế cho Antoine Griezmann, cầu thủ được Barca cho Atletico Madrid mượn.

barcelona-luuk-de-jong
De Jong có thể được giữ lại Nou Camp

Real Madrid quan tâm tới sao Villarreal

Theo Fichajes đưa tin, Real Madrid ấn tượng với phong độ của Juan Foyth trong màu áo Villarreal, vì vậy họ đã đặt sự quan tâm tới cầu thủ 24 tuổi này. Nếu tiếp tục thể hiện tốt, Juan Foyth có thể được Los Blancos lên kế hoạch đưa về Bernabeu.

Juan-Foyth-real-madrid
Foyth lọt tầm ngắm của Real Madrid

Liverpool đàm phán lấy sao Salzburg

Đội bóng nước Anh được cho là đang đàm phán nhằm chiêu mộ Karim Adeyemi của Salzburg, cầu thủ đã tiến gần tới thỏa thuận với Dortmund nhưng chưa thể chốt hợp đồng. Liverpool tỏ ra rất quyết tâm, họ muốn 'hớt tay trên' trước đội bóng nước Đức.

VIDEO Ronaldo bị cảnh sát Merseyside điều tra vì cáo buộc hành hung fan

 

Đội tuyển kém Việt Nam 5 bậc trên BXH FIFA có thể tạo lịch sử ở World Cup 2022

(Techz) World Cup 2022 chỉ còn 3 vị trí chưa xác định được chủ nhân và trong đó có một đội tuyển kém Việt Nam đang đứng trước cơ hội trở thành đội đầu tiên trong lịch sử ngoài top 100 trên BXH FIFA dự World Cup.