Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 15/12: Liverpool được khuyên mua sao 'cả Ngoại hạng Anh thèm muốn'

Tin chuyển nhượng tối 15/12: Liverpool được khuyên mua sao 'cả Ngoại hạng Anh thèm muốn'

Liverpool được khuyên mua sao 'cả Ngoại hạng Anh thèm muốn'

Cựu hậu vệ Liverpool, Jose Enrique cho rằng cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Christian Pulisic và cầu thủ trẻ Gavi của Barcelona sẽ là những sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của Jurgen Klopp. Trong đó, Gavi đang là ngôi sao hàng loạt đội bóng Ngoại hạng Anh nhòm ngó như Man Utd, Chelsea, Arsenal...

gavi-tcn
Liverpool được khuyên chiêu mộ tài năng Gavi từ Barca

Coi như xong tương lai tiền đạo MU

Huấn luyện viên tạm quyền của Manchester United, Ralf Rangnick đã thúc giục bán Anthony Martial càng nhanh càng tốt. Người đại diện của Martial tuần trước cũng tuyên bố rằng cầu thủ này muốn ra đi vào tháng Giêng. Như vậy, tương lai của Martial coi như đã được quyết định.

anthony-martial-lmu
Tương lai của Martial coi như được định đoạt sau những thông tin trên

Barca sắp có Cavani

Barcelona được cho là đang xem xét ký hợp đồng với tiền đạo Cavani của Man Utd ngay trong tháng Giêng, tiền đạo người Uruguay này cũng có mong muốn được rời Old Trafford. Vì vậy, khả năng thương vụ này diễn ra trong phiên chuyển nhượng tới là khá cao.

edinson-cavani-barcelona-310821
Cavani đang đến gần với Barcelona

Chelsea lên kế hoạch bổ sung tiền đạo

Theo Fichajes, HLV Tuchel của Chelsea vẫn muốn bổ sung tiền đạo và cái tên ông nhắm tới đó là Lautaro Martinez của Inter Milan. Đây được xem là phương án khả thi nhất của The Blues, so với những mục tiêu khác họ nhắm tới.

Lautaro-Martinez
Chelsea muốn bổ sung tiền đạo Martinez

PSG đàm phán chiêu mộ Rudiger

Theo Bild, Paris Saint-Germain đang đàm phán để ký hợp đồng với hậu vệ Antonio Rudiger của Chelsea. Cầu thủ 28 tuổi này hiện cũng đang được Real Madrid quan tâm, nhưng theo Bild thì PSG đang nắm nhiều lợi thế hơn trong thương vụ này.

VIDEO GAVI - BƯỚC “NHẢY CÓC” LÊN ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA ĐẦY NGOẠN MỤC

 

Pep lập kỷ lục, Lewandowski vượt Messi nhận giải thưởng cao quý

(Techz) Pep lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu, Lewandowski nhận giải Cầu thủ vàng 2021, Lingard khiến Man Utd 'tiến thoái lưỡng nan'... là những tin bóng đá quốc tế 15/12 đáng chú ý.