Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 13/10: Haaland nhận cảnh báo, Cavani phải rời MU

Tin chuyển nhượng tối 13/10: Haaland nhận cảnh báo, Cavani phải rời MU

Haaland nhận cảnh báo nếu tới MU

Haaland đang được liên hệ chuyển tới các ông lớn châu Âu, trong đó đáng chú ý là Man Utd, đội bóng nước Anh đã có những động thái nhằm chiêu mộ tiền đạo người Na Uy.

Tuy nhiên, mới đây Haaland nhận những lời cảnh báo từ Mats Hummels rằng, việc rời Dortmund có thể khiến sự nghiệp của anh đi xuống. Hummels cho biết: "Tôi rất hiểu Haaland, rằng cậu ấy muốn ở lại và đang hạnh phúc tại Dortmund. Không phải lúc nào chuyển tới đội bóng mạnh cũng thành công, bạn cần nhận biết điều đó".

Haalanddortmund
Hummels cảnh báo Haaland cẩn thận khi quyết định rời Dortmund

Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8: MU nguy cơ rời top 4

Cavani phải rời MU vào tháng Giêng

Cavani đang gặp khó khăn tại Man Utd khi không thường xuyên được ra sân. Trước tình hình này, Gus Poyet, đồng hương của Cavani khuyên anh nên rời Man Utd ngay trong tháng Giêng này để tiếp tục sự nghiệp. Nếu còn ở lại, Cavani sẽ ảnh hưởng tới cơ hội lên ĐTQG.

cavani
Cavani được khuyên rời Man Utd càng sớm càng tốt

Xem thêm: MU bán ngôi sao 'vạn người mê' với giá rẻ nếu còn lăn tăn

Kane lên tiếng về tin đồn chuyển nhượng

Đã có nhiều thông tin cho rằng Harry Kane sẽ chuyển sang Man City thi đấu, chính vì điều này mà tiền đạo người Anh đã thi đấu không tốt gần đây tại Tottenham. Mới đây, Kane đã lên tiếng về những tin đồn rằng: "Tôi hiểu mọi thứ, có rất nhiều tin đồn xung quanh khi bạn là một cầu thủ. Nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn cần thích nghi với nó".

kaneharry
Kane không quan tâm tới những lời đồn về tương lai của mình

Xem thêm: Cristiano Ronaldo đoạt danh hiệu thứ 2 tại Ngoại hạng Anh

Newcastle nhắm hàng Chelsea

Đội bóng nhà giàu Ngoại hạng Anh mới đây đã nhắm tới Werner của Chelsea, họ muốn đưa anh về để cải thiện hàng tấn công. Newcastle có chút lợi thế trong thương vụ này khi Werner có chung người đại diện với một cầu thủ của Chích chòe đó là Fabian Schar.

werner
Newcastle nhắm tới Werner của Chelsea

Fenerbahce muốn giải cứu Kolasinac

Theo Yeni Asir, CLB Fenerbahce muốn ký hợp đồng với Kolasinac, cầu thủ đang bị bỏ rơi tại Arsenal. Mùa này hậu vệ 28 tuổi mới có vỏn vẹn 1 trận đấu cho Pháo thủ tại Arsenal, vì vậy ra đi có thể là điều hợp lý với anh lúc này.

VIDEO ERLING HAALAND - Từ một kẻ vô danh đến ‘THE GOLDEN BOY’

 

Video 'bàn thắng đi khắp thế gian', đứng thứ hai không ai dám đứng nhất

Mới đây báo chí Tây Ban Nha đã lan truyền một bàn thắng cực tuyệt vời từ khoảng cách 80m, họ cho rằng đây là 'bàn thắng đi khắp thế gian'.

 

Video 'không dám nhìn' tình huống cầu thủ đạp thẳng mặt đối phương

(Techz) Vụ việc xảy ra tại giải đấu ở Brazil, cầu thủ có tên Joao Caetano đã có hành động phi thể thao khi phạm lỗi thô bạo với đồng nghiệp bên phía đối phương.

 

Tin bóng đá quốc tế 13/10: Ronaldo lập siêu kỷ lục, đội thứ 2 có vé dự VCK World Cup 2022

(Techz) Ronaldo lập siêu kỷ lục, đội thứ 2 có vé dự VCK World Cup 2022, MU xác nhận chấn thương của Varane... là những tin bóng đá quốc tế 13/10 đáng chú ý.