Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 10/11: Thời điểm dự kiến Mesi trở lại Barca

Tin chuyển nhượng tối 10/11: Thời điểm dự kiến Mesi trở lại Barca

Thời điểm dự kiến Mesi trở lại Barca

Tờ Marca của Tây Ban Nha cho biết, tân HLV trưởng của Barca, Xavi đang lên kế hoạch thuyết phục Lionel Messi trở lại Barca. Nguồn tin này tiết lộ, Lionel Messi có thể trở lại Barcelona vào năm 2023.

Messi-2
Xavi sẽ thuyết phục Lionel Messi trở lại Barcelona

Xem thêm: 'Lionel Messi giành Quả bóng vàng 2021 là trò bịp bợm'

Thực hư Arsenal muốn mua Vlahovic

Tờ Goal mới đây xác nhận, Arsenal sẽ không nhúng tay vào cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina. HLV Mikel Arteta tìm kiếm một trung vệ mới cho Arsenal vào mùa hè tới, Vlahovic không nằm trong danh sách theo dõi của ông.

vlahovic
Arsenal không có kế hoạch chiêu mộ Vlahovic

Xem thêm: Gerrard sắp trở lại Ngoại hạng Anh đối đầu Liverpool

Liverpool nhắm cầu thủ chạy cánh Danjuma

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho biết, Liverpool đã điền tên Arnaut Danjuma của Villarreal vào danh sách theo dõi chuyển nhượng. The Kop muốn chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi này vào tháng Giêng, mục đích của họ là để tăng cường sức mạnh khi kết hợp với Mohamed Salah và Sadio Mane.

Danjuma
Danjuma lọt tầm ngắm của Liverpool

West Ham từ chối mọi đề nghị về Rice

Theo The Sun, West Ham sẽ kiên quyết từ chối mọi đề nghị chiêu mộ tiền vệ ngôi sao Declan Rice. Lý do bởi The Hammers muốn xây dựng đội bóng xung quanh Declan Rice.

declan-rice
West Ham sẽ từ chối mọi đề nghị với Declan Rice

Hai đội bóng Anh quan tâm tới sao Torino

Theo Marco Conterio, Tottenham và Liverpool là hai đội bóng đang quan tâm tới hậu vệ Bremer của Torino. Trước sự nhòm ngó này, Torino được cho là đang chuẩn bị hợp đồng mới cho Bremer với mức lương dự kiến tăng lên gấp 3 lần.

LIONEL MESSI - MỘT THỦ LĨNH, MỘT CẦU THỦ PHI THƯỜNG

 

Chuyển nhượng MU: Pochettino ra điều kiện tới MU

(Techz) Pochettino ra điều kiện tới MU, Pochettino ra điều kiện tới MU... là những tin chuyển nhượng MU 9/11 đáng chú ý.