Thể thao

Tin chuyển nhượng MU 1/10: Phát giá bán tiền đạo, được gợi ý 'bản hợp đồng khó tin'

Tin chuyển nhượng MU 1/10: Phát giá bán tiền đạo, được gợi ý 'bản hợp đồng khó tin'

MU phát giá bán tiền đạo

Manchester United đưa Cristiano Ronaldo trở lại và điều này khiến Anthony Martial không còn được trọng dụng, chính vì vậy Quỷ đỏ đang tính bán anh đi trong phiên chuyển nhượng sắp tới. Theo Sport1, Man Utd đã sẵn sàng bán tiền đạo người Pháp và họ sẽ nhận lời đàm phán với giá từ 50 đến 55 triệu euro.

martial
MU sẵn sàng bán Martial khi anh không còn nhiều cơ hội tại Old Trafford

Xem thêm: Barca có thể giữ chân Lionel Messi

Quỷ đỏ được gợi ý 'bản hợp đồng khó tin'

Ashley Young, cựu tiền đạo MU đã thúc giục đội bóng nhanh chóng tìm một tiền vệ chất lượng có thể tạo ảnh hưởng lớn như Michael Carrick, cái tên anh nhắc đến là Marco Verratti. Ashley Young cũng khẳng định, nếu Quỷ đỏ mua thành công ngôi sao của Paris Saint-Germain, thì đây sẽ là "bản hợp đồng không thể tin được".

ashley-young-marco-verratti_1e7a0ezpexzbu138xubm550z7k
Young tin Verratti sẽ là bản hợp đồng 'khó tin" của MU, có thể ảnh hưởng lớn như Carrick

Xem thêm: Video 'điên rồ' ở phút 90, thủ môn 2 lần cản penalty thành công và nhận thẻ đỏ

Hết cơ hội mua Declan Rice

Mới đây, tiền vệ Declan Rice của West Ham đã lên tiếng cam kết tương lai với đội bóng trước sự quan tâm của MU và các đại gia khác. Anh cho biết, anh sẽ dành tất cả cho West Ham và tập trung vào công việc hiện tại với đội bóng.

declan-rice-west-ham-2020-21_8qnp97ai6vfp1h11p92zolh3z
Rice là mục tiêu chuyển nhượng của MU và cả Chelsea

Van de Beek yêu cầu làm rõ tương lai

Van van Beek đã hy vọng sẽ có nhiều thời gian chơi hơn trong mùa giải thứ hai ở Old Trafford, thế nhưng mọi thứ lại càng tồi tệ hơn. Chính vì vậy, tờ Telegraph mới đây cho biết Van de Beek đã yêu cầu BLĐ đội bóng làm rõ tương lai của mình. Anh không muốn tiếp tục trở thành người thừa tại Old Trafford.

de-beek
Beek muốn làm rõ ràng tương lai tại MU khi không được trao cơ hội ra sân

Leeds chặn MU mua Phillips

Trước sự quan tâm của MU tới Phillips, CLB Leeds đã mở cuộc đàm phán với tiền vệ này. Hiện tại Kalvin Phillips còn hợp đồng với Leeds 3 năm nữa, nhưng đội bóng muốn một bản hợp đồng mới để có thể đính kèm thêm các điều khoản, qua đó ngăn chặn sự quan tâm của các đội bóng khác.

 

Tin bóng đá quốc tế 1/10: Liverpool thiệt quân, Kane chạm mốc hiếm có

Tin bóng đá quốc tế 1/10 có những thông tin đáng chú ý sau đây: Liverpool thiệt quân, Kane chạm mốc hiếm có, Barca có thể giữ chân Lionel Messi...