Thể thao

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: MU sắp công bố 'bom tấn'?; Có Mbappe, PSG 'ghẻ lạnh' siêu sao

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: MU sắp công bố 'bom tấn'?; Có Mbappe, PSG 'ghẻ lạnh' siêu sao

TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ MỚI NHẤT HÔM NAY 23/5:

Chuyển nhượng MU: De Jong có động thái bất ngờ, MU sắp công bố 'bom tấn'?

Frenkie De Jong rời Barca và cập bến MU là một trong những tin đồn chuyển nhượng được quan tâm bậc nhất hè này, chỉ sau thương vụ Kylian Mbappe. Thế nhưng, khác với PSG, Barca ở thời điểm hiện tại khó lòng giữ chân siêu sao khi gặp khó khăn về tài chính.

De Jong đã sẵn sàng tới MU?

Theo chuyên gia đưa tin Gerard Romero, De Jong đã rời sân tập của đội cùng rất nhiều giày thi đấu, đem tặng hết cho người hâm mộ đứng chờ bên ngoài. Tiền vệ Hà Lan cũng xóa dòng mô tả "cầu thủ của Barcelona" trên mạng xã hội. Động thái này cho thấy ngày ra mắt MU của 'bom tấn' De Jong đã rất gần.

Ký xong hợp đồng với Mbappe, PSG 'ghẻ lạnh' siêu sao

Nhằm có được cái gật đầu gia hạn từ phía Kylian Mbappe, PSG sẵn sàng thực hiện mọi thứ để biến anh thành ngôi sao lớn nhất của đội bóng. Truyền thông Pháp khẳng định rằng lời hứa hẹn để Mbappe ở lại PSG bao gồm cả việc bán Neymar. Theo nguồn tin từ nhà báo Abellah Boulma, PSG đang lắng nghe lời đề nghị cho ngôi sao 30 tuổi, bất chấp việc anh mong muốn gắn bó.

Neymar không còn nhận được sự quan tâm của PSG

Bị Mbappe 'quay xe', Real Madrid ngay lập tức có mục tiêu mới 

Những ngày vừa qua, Real Madrid trải qua cú sốc vô cùng lớn khi mục tiêu hàng đầu của họ, Kylian Mbappe, đã lựa chọn ở lại PSG với bản hợp đồng 3 năm thay vì chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu. Một CLB hàng đầu như Real Madrid không thể không có bất kì bổ sung nào về mặt lực lượng trong mùa hè. Theo tờ Marca, Kền Kền Trắng ngay lập tức chuyển ưu tiên sang tiền vệ trẻ Aurelien Tchouameni của AS Monaco. 

Real Madrid chuyển qua chiêu mộ Tchouameni

Xavi lên tiếng về Lewandowski, ngày về Barca của Messi xa dần?

Mới đây, HLV trưởng của Barcelona là Xavi Hernandez đã trả lời phỏng vấn về vấn đề chuyển nhượng của CLB. Được biết, đội chủ sân Nou Camp đang cố đẩy nhanh thương vụ Robert Lewandowski. Với tiềm lực tài chính không mạnh, đưa về Lewandowski đồng nghĩa Barca nói không với Messi trong mùa hè này.

Xavi nói có với Lewandowski, từ chối tái ngộ Messi?

Arsenal vẫn bị từ chối dù đã 'phá két'

Nhiều khả năng sẽ chia tay hai tiền đạo Nicolas Pepe và Lacazette vào hè này, Arsenal đang tức tốc tìm một phương án thay thế. Mục tiêu hàng đầu của họ được cho là Victor Osimhen, cầu thủ thuộc biên chế Napoli. Theo Calciomercato đưa tin, dù đã gửi lời để nghị lên tới 90 triệu euro, Arsenal vẫn bị Napoli từ chối thẳng thừng. CLB nước Ý yêu cầu tới 110 triệu euro mới sẵn sàng đàm phán.

Arsenal vẫn bị Napoli từ chối dù đã chi tới 90 triệu euro

TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 23/5 | DE JONG TỚI MAN UTD – RICE ĐÃ HÉ LỘ TƯƠNG LAI

 

Tin chuyển nhượng 23/5: Vừa giữ được Mbappe, PSG đã có quyết định 'không tưởng'

(Techz) Sao Man Utd có thể trở lại Porto; Real Madrid nhắm mục tiêu mới sau khi thất bại vụ Mbappe; Vừa giữ được Mbappe, PSG đã có quyết định 'không tưởng'... là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 23/5.