Thể thao

Tin chuyển nhượng HOT 19/09: Liverpool liên tục ‘chốt đơn’, MU sắp có siêu hậu vệ Brasil

Tin chuyển nhượng HOT 19/09: Liverpool liên tục ‘chốt đơn’, MU sắp có siêu hậu vệ Brasil

Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Diogo Jota

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, The Kops đã hoàn tất mọi thỏa thuận với Wolverhampton để có được sự phục vụ của tiền đạo cánh Diogo Jota. Dù chỉ mới 23 tuổi tuy nhiên chân chạy cánh người Bồ đã có 3 năm đá chính trong đội hình của Bầy Sói.  Dự kiến Liverpool sẽ phải móc hầu bao khoảng 45 triệu Euro cho thương vụ này.

Tin chuyển nhượng HOT 19/09: Liverpool liên tục ‘chốt đơn’, MU sắp có siêu hậu vệ Brasil ảnh 1
Diogo Jota đã là người của Liverpool.

Klopp muốn mượn “siêu bệnh binh” của Barcelona

Lữ đoàn đỏ có vẻ như đang rất năng nổ trên TTCN. Mới đây, một vài tờ báo Tây Ban Nha đã đưa tin HLV Jurgen Klopp đã ngỏ ý hỏi mượn tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona mùa tới. Cầu thủ trẻ người Pháp từng là bản hợp đồng đắt nhất trong lịch sử Barca. Tuy nhiên kể từ khi chuyển tới sân Nou Camp, Dembele vẫn chưa để lại quá nhiều ấn tượng vì bị những trấn thương làm gián đoạn sự nghiệp.

MU tiến gần tới chữ ký của siêu hậu vệ Alex Telles

Cũng theo Fabrizio Romano, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ cánh trái Alex Telles. Quỷ Đỏ sẽ trả cho Porto đúng bằng con số mà CLB này yêu cầu – 20 triệu Euro. Alex Telles được biết đến như một hậu vệ với khả năng tham gia tấn công cực “đỉnh”. Ở mùa giải trước, cầu thủ 27 tuổi có tới 12 kiến tạo và ghi được 13 bàn thắng.

Ngoài ra, Fabrizio cũng khẳng định MU sẽ có thêm ít nhất một bản hợp nữa ở vị trí tiền vệ cánh phải trước khi TTCN mùa hè khép lại. Tiền đạo Ismaila Sarr của Watford được cho là đang ở trong tầm ngắm của Ole.

Tin chuyển nhượng HOT 19/09: Liverpool liên tục ‘chốt đơn’, MU sắp có siêu hậu vệ Brasil ảnh 2
PSG cũng đang quan tâm tới hậu vệ người Brasil.

“Carrick mới” của MU được gửi đi du học

Ngọc thô sáng giá của Quỷ Đỏ James Garner đã được Watford mượn thành công tới hết mùa giải này. Sau khi bán Doucoure cho Everton, Watford cần một sự thay thế đủ chất lượng. Dù chỉ mới 21 tuổi nhưng Garner đã có phong cách chơi vô cùng điềm đạm, tự tin ở khu vực giữa sân. Cũng có tin đồn cho rằng việc MU cho mượn Garner cũng là một phần của bản hợp đồng để Watford “nhả” tiền đạo Ismala Sarr.

Mikel Arteta muốn cả Partey lẫn Aouar

Tài khoản Twitter chuyên đăng tải tin tức về Pháo Thủ LTArsenal đã khẳng định HLV Mikel Arteta sẽ làm mọi cách để đưa bộ đôi siêu tiền vệ này về sân Emirates. Torreira, Sokratis, Kolasinac, Ozil và một vài cầu thủ khác nữa sẽ phải hy sinh để The Gunners dồn đủ tiền. Dự kiến Arsenal sẽ phải chi tới 100 triệu Euro cho hai bản hợp đồng đắt giá này.

Tin chuyển nhượng HOT 19/09: Liverpool liên tục ‘chốt đơn’, MU sắp có siêu hậu vệ Brasil ảnh 3
Tài năng của hai siêu tiền vệ khiến Arteta nổi "lòng tham".

Simeone tiếp cận “Kante trắng” của Arsenal

Thuyền trưởng của Atletico được cho là đã ấn tượng với tài năng của tiền vệ Lucas Torreira từ lâu. Một thỏa thuận trao đổi Torreira + tiền = Thomas Partey có khả năng sẽ xảy ra trong vài ngày tới. Dự kiến Pháo Thủ sẽ phải bù thêm số tiền vào khoảng 20 triệu Euro. Torreira hiện cũng đang được AC Milan và Torino ngỏ ý quan tâm.

Atletico Madrid tự tin có được chữ ký của Luis Suarez

Sau khi Juventus nhận được cái gật đầu của Edin Dzeko, Suarez giờ đây lại rơi vào cảnh “không nơi nương tựa”. Atletico Madrid đang thuyết phục tiền đạo người Uruguay đầu quân cho mình theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Đội hình siêu sao lỡ hẹn với MU vì sự thiếu quyết đoán của Ed Woodward

(Techz.vn) Từ khi thay thế David Gill lãnh trách nhiệm chuyển nhượng, Ed Woodward rất hiếm khi có thể làm các CĐV của Man United hài lòng.