Thể thao

Tin chuyển nhượng: Chính thức XONG tương lai Xavi Hernandez

Tin chuyển nhượng: Chính thức XONG tương lai Xavi Hernandez

Trong một thông báo mới đây từ CLB Al-Sadd, họ xác nhận đã đồng ý để Xavi chuyển tới Barcelona làm công việc huấn luyện. Trên trang twitter của mình, Al-Sadd cho biết: "Ban điều hành Al-Sadd đã đồng ý để Xavi chuyển đến Barcelona sau khi thanh toán điều khoản giải phóng hợp đồng. Chúng  tôi đồng ý hợp tác với Barca trong tương lai. Xavi là một phần quan trọng trong lịch sử Al-Sadd, chúng tôi chúc anh thành công".

xavi1
Thông báo chính thức từ CLB Al-Sadd

Xem thêm: Huyền thoại Barca cảnh báo Xavi, đưa ra lời khuyên thật lòng

Barca sau khi sa thải Ronald Koeman, họ đã nhanh chóng liên hệ với CLB Al-Sadd nhằm mục đích chiêu mộ Xavi về thay thế vị trí ghế nóng. Mới đây, các đại diện của đội chủ sân Nou Camp đã sang Qatar đàm phán và sau một thời gian thảo luận, mọi chuyện đã xong và phía Al-Sadd đã đưa ra thông báo chính thức nêu trên.

Thương vụ Xavi coi như đã xong, nhưng BLĐ Barca chưa vội vàng để anh chỉ đạo đội bóng. Theo đó, cuối tuần này HLV tạm quyền Sergi Barjuan vẫn tiếp quản Barca chuẩn bị cho các trận đấu tại La Liga. Sau đó các cầu thủ bước vào đợt nghỉ quốc tế, khi trở lại HLV Xavi sẽ chính thức làm việc tại Nou Camp.

xavi-barca-1
Xavi sẽ sớm di chuyển tới Barca tiếp quản ghế nóng

Chuẩn bị cho tương lai tại Barca, HLV Xavi được cho là nhắm tới 4 cầu thủ nhằm chiêu mộ về Nou Camp. Trong đó, mục tiêu hàng đầu đó là Paul Pogba, cầu thủ sắp mãn hạn hợp đồng với Man Utd và hiện chưa đồng ý gia hạn.

Ngoài Pogba, một mục tiêu đình đám khác được nhắc đến đó là Haaland, tiền đạo thuộc biên chế của Dortmund. Thương vụ này sẽ khó khăn hơn với Barca, bởi bước vào cuộc họ sẽ phải cạnh tranh gay gắt và dự chi một khoản tiền không hề nhỏ.

Bên cạnh đó, 2 cái tên khác được Xavi nhắm tới đó là Jules Kounde của Sevilla và Dani Olmo của Leipzig.

XAVI DẪN DẮT BARCELONA: DÒNG MÁU CATALAN CÓ MANG BẢN SẮC BLAUGRANA TRỞ LẠI

 

Tin bóng đá quốc tế 5/11: Newcastle chính thức có HLV mới, Barca lại khổ vì Dembele

(Techz) Newcastle chính thức có HLV mới, Barca lại khổ vì Dembele, Barca ưu tiên chiêu mộ Olmo... là những tin bóng đá quốc tế 5/11 đáng chú ý.