Thể thao

Tin chuyển nhượng bóng đá Anh 26/6: Quyết rời MU, Ronaldo chốt bến đỗ không tưởng ngay tại NHA

Tin chuyển nhượng bóng đá Anh 26/6: Quyết rời MU, Ronaldo chốt bến đỗ không tưởng ngay tại NHA

TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ ANH MỚI NHẤT 26/6:

Chuyển nhượng MU mới nhất: Quyết rời MU, Ronaldo chốt bến đỗ không tưởng ngay tại NHA

Truyền thông châu Âu đưa tin Jorge Mendes, người đại diện của Cristiano Ronaldo, đã gặp chủ sở hữu mới của Chelsea là Todd Boehly tại Bồ Đào Nha hồi tuần trước để thảo luận về ý tưởng đưa cựu cầu thủ Real Madrid về Stamford Bridge. David Ornstein của The Athletic đưa tin: “Ông chủ mới của Chelsea Todd Boehly đã có buổi gặp mặt với Jorge Mendes ở Bồ Đào Nha, và Cristiano Ronaldo là một trong những chủ đề được đem ra thảo luận".

Ronaldo có liên hệ với Chelsea

Chelsea chuẩn bị nổ bom tấn

Thomas Tuchel đã có liên hệ với Raheem Sterling để mời chào anh gia nhập Chelsea. The Blues đã chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức để hỏi mua cầu thủ 27 tuổi, người đang được Man City định giá 50 triệu bảng. Chelsea cũng đang theo dõi tình hình của Ousmane Dembele và cả Richarlison, theo thông tin từ Telegraph.

Sterling là mục tiêu số một trên hàng công của Chelsea

Arsenal quyết tâm chiêu mộ Raphinha

Arsenal chuẩn bị nâng giá hỏi mua Raphinha sau khi Leeds United từ chối lời đề nghị đầu tiên. Chelsea và Spurs cũng được cho là quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi người Brazil nhưng có vẻ họ đang tập trung cho các mục tiêu khác (Sterling và Richarlison). Vì vậy, Pháo Thủ đang nắm ưu thế lớn trong thương vụ này. 

Arsenal vẫn chưa từ bỏ Raphinha

Tân binh Ngoại Hạng Anh mua cựu cầu thủ MU

Bournemouth chính thức có được Joe Rothwell từ Blackburn theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ 27 tuổi là sản phẩm của lò đào tạo Manchester United trước khi gia nhập Oxford vào năm 2016 và chuyển đến Blackburn 2 năm sau đó. Anh đã ra sân 41 trận mùa trước, ghi 3 bàn cùng 10 kiến tạo để giúp Rovers cán đích ở vị trí thứ 8 tại Championship.

Joe Rothwell cập bến Bournemouth

Leeds United tìm phương án thay thế ngôi sao

Leeds United cũng đang đàm phán với Club Bruges về tiền đạo Charles de Ketelaere, người đã ghi 18 bàn và 10 kiến tạo trong 49 lần ra sân mùa trước, giúp đội nhà vô địch giải quốc gia Bỉ. Hiện đối thủ của Leeds là AC Milan, đội bóng cũng đang nhắm đến cầu thủ 21 tuổi và có lợi thế trong việc tham dự Champions League mùa tới. (The Athletic)

Ketelaere được coi là người thay thế Raphinha

TIN MU 26/6 : MU SẼ CÓ DE JONG TRONG TUẦN TỚI? | CHỦ CHELSEA GẶP ĐẠI DIỆN CỦA RONALDO

 

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: MU chốt tương lai Ronaldo, Gareth Bale có bến đỗ mới gây sốc

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 26/6: MU giữ Ronaldo bằng mọi giá, Gareth Bale đến Mỹ thi đấu, Lộ thời điểm MU công bố De Jong, Milan Skriniar sắp đến PSG, Ziyech muốn tới AC Milan.