Thể thao

Tin chuyển nhượng 7/5: Erik ten Hag chốt tương lai Ronaldo

Tin chuyển nhượng 7/5: Erik ten Hag chốt tương lai Ronaldo

Erik ten Hag chốt tương lai Ronaldo

Cristiano Ronaldo được cho là muốn ở lại Man Utd mùa tới, nhưng điều này còn phụ thuộc vào tân HLV Erik ten Hag. Nhưng mới đây, tờ Telegraph đưa tin, HLV Erik Ten Hag được cho là đang lên kế hoạch xây dựng hàng công cho Quỷ đỏ xung quanh nhân vật chính đó là Ronaldo. Nếu đây là sự thật, Ronaldo chắc chắn có mặt trong đội hình của Man Utd mùa tới.

ronaldo
Erik ten Hag được cho là muốn có Ronaldo mùa tới tại Man Utd

Barca sẽ mua Wirtz vào năm 2023

Theo Fichajes đưa tin, Barca vẫn đang theo dõi Florian Wirtz và họ muốn chiêu mộ tài năng 19 tuổi của Bayer Leverkusen vào năm 2023. Được biết, bản thân Wirtz cũng chưa muốn ra đi ở thời điểm này, bởi anh muốn tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi bước sang những giải đấu lớn và khắc nghiệt hơn.

Florian-Wirtz
Wirtz vẫn nằm trong tầm ngắm của Barca

Chelsea từ bỏ vụ Haaland

Theo Daily Express đưa tin, Chelsea đã tỏ ra thất vọng khi theo đuổi Erling Haaland của Dortmund, họ có ý định chiêu mộ tiền đạo Na Uy để thay thế Romelu Lukaku. Điều này cũng dễ hiểu, bởi Chelsea khó có thể cạnh tranh với Man City, Real Madrid, Barca hay PSG.

haaland
Chelsea rút lui vụ Haaland

Morata và Felix trở lại tầm ngắm của Barca

Theo ARA đưa tin, tiền đạo Alvaro Morata và Joao Felix của Atletico Madrid đã trở lại trong tầm ngắm của Barcelona. Cặp đôi này đã từng được Barca quan tâm trong quá khứ, họ sẽ vào cuộc khi thị trường chuyển nhượng Hè 2022 mở cửa.

joao-felix-atletico-madrid
Barca nhắm tiền đạo của Atletico Madrid

Man Utd hỏi mua tiền đạo của Reims

Theo ESPN đưa tin, Man Utd hiện đang hỏi Reims về khả năng chiêu mộ tiền đạo Hugo Ekitike. Quỷ đỏ muốn bổ sung tiền đạo vào Hè 2022, trước việc Cavani ra đi và Ronaldo không chắc ở lại. Bước vào thương vụ này, Man Utd sẽ phải cạnh tranh với Bayern Munich, Arsenal và Newcastle.

Hugo-Ekitike

Juventus quan tâm đến Kepa

Theo Football London, Juventus hiện đang quan tâm tới việc mượn thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea. Được biết, hiện Kepa cũng đang là mục tiêu của Barca.

SẼ RA SAO NẾU RONALDO KHOÁC ÁO MAN CITY? | Q&A - HỎI VÀ ĐÁP CÙNG BLV ANH QUÂN

 

Lionel Messi rời Paris trở về Barcelona

(Techz) Sau khi cùng PSG giành chức vô địch Ligue 1, Lionel Messi mới đây đã rời Paris để trở lại Barcelona gặp những người đồng đội cũ.