Thể thao

Tin chuyển nhượng 7/10: Pogba chốt tương lai, Griezmann khiến Barca suy sụp

Tin chuyển nhượng 7/10: Pogba chốt tương lai, Griezmann khiến Barca suy sụp

Pogba chốt tương lai

Theo L'Equipe đưa tin, tiền vệ Paul Pogba đã đưa ra quyết định về tương lai. Theo đó, anh sẽ ký hợp đồng mới và ở lại Man Utd. Trong bản hợp đồng mới, tiền vệ người Pháp sẽ được thưởng với mức lương dự kiến cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

paul-pogba-manchester-united-2021-22_15jfg0uh6huw615gkbqkobcv5h
Pogba muốn gia hạn hợp đồng với Man Utd

Xem thêm: 'Ronaldo càng khiến Man Utd thi đấu tồi tệ hơn'

Ký hợp đồng với Griezmann khiến kinh tế Barca suy sụp

Theo SPORT, việc Barcelona mua Antoine Griezmann vào mùa Hè 2019 là một thảm họa tài chính lớn đối với câu lạc bộ. Bởi vì Barca phải kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann giá 120 triệu euro và phải trả một lần thay vì trả góp.

Chính vì vậy, đội bóng xứ Catalan buộc phải vay hai khoản vay riêng biệt để trả, đẩy họ vào cơ khủng hoảng tài chính.

Griezmann
Barca đã mắc nợ khi chiêu mộ Griezmann

Xem thêm: Barca có thể giữ chân Lionel Messi

Inter và Milan đại chiến vì Alvarez

Theo CalcioMercato, hai đội bóng thành Milan đang cạnh tranh khốc liệt khi cùng muốn sở hữu ngôi sao Julian Alvarez của River Plate. Cầu thủ 21 tuổi này đã thi đấu ấn tượng cuối tuần qua, khi lập cú đúp mang về chiến thắng 2-1 cho đội nhà trước Boca Juniors.

Alvarez
Hai đại gia thành Milan đều muốn có Alvarez

Juventus sẵn sàng bán Ramsey

Tờ Daily Mail đưa tin, Juventus đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền vệ người Xứ Wales, Aaron Ramsey. Thông tin này không có gì bất ngờ, khi Ramsey không còn được yêu thích ở Turin mùa này và câu lạc bộ đang cân nhắc để anh ấy ra đi sau gần 3 năm.

ramsey
Juventus đã không còn tha thiết với Ramsey

Roma “trói chân” Mancini

Dù còn hợp đồng đến tháng 6/2024 nhưng hậu vệ Gianluca Mancini vẫn được Roma đề nghị gia hạn. Theo Calciomercato, hợp đồng mới của Mancini sẽ kéo dài đến tháng 6/2026. Đây được xem là phần thưởng cho sự tiến bộ của cầu thủ 25 tuổi dưới sự dẫn dắt của Mourinho.

 

Video gây choáng váng, cầu thủ tấn công khiến trọng tài bất tỉnh nhân sự

(Techz) Trong một trận đấu bóng đá tại Brazil, một sự việc gây sốc xảy ra khi cầu thủ tấn công trọng tài khiến vị 'Vua áo đen' bất tỉnh.

 

Tin bóng đá quốc tế 7/10: Italia thua trận, Rashford ghi 2 bàn thắng cho MU

(Techz) Italia thua trận, Rashford ghi 2 bàn thắng cho MU, Thần đồng Gavi đi vào lịch sử ĐT Tây Ban Nha... là những tin bóng đá quốc tế 7/10 đáng chú ý.