Thể thao

Tin chuyển nhượng 6/4: Có HLV mới, Man Utd sở hữu luôn 2 sao khủng?

Tin chuyển nhượng 6/4: Có HLV mới, Man Utd sở hữu luôn 2 sao khủng?

Có HLV mới, Man Utd sở hữu luôn 2 sao khủng?

Tờ Daily Express đưa tin, HLV Erik ten Hà có thể gia nhập Man Utd vào cuối mùa và ông muốn đem theo 2 cầu thủ đó là Jurrien Timber và Antony từ Ajax.

Năm nay Timber 20 tuổi và Antony 22 tuổi, vì vậy cả hai được xem là sự bổ sung cho tương lai lâu dài của Quỷ đỏ. Do đang làm việc cùng Erik ten Hag, nên việc chuyển tới Old Trafford cùng vị chiến lược gia này là là một lợi thế.

2-sao-ten-hag-mu
Hai sao Ajax được cho là sẽ theo chân Erik Ten Hag tới MU

Dybala đàm phán với Atletico Madrid

Theo nhà báo Pedro Almeida của Bồ Đào Nha, hiện tại tiền đạo Paulo Dybala của Juventus đang đàm phán gia nhập Atletico Madrid. Dybala hết hạn hợp đồng với Juventus sau khi mùa giải này kết thúc, vì vậy anh có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác.

dybala-atletico
Dybala có thể tới La Liga chơi bóng

Real Madrid vẫn muốn có Harry Kane

Theo Fichajes đưa tin, Real Madrid hiện vẫn muốn chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham, bất chấp việc họ đang tập trung cho thương vụ Kylian Mbappe. Chưa dừng lại ở đó, Los Blancos còn đang quan tâm tới cả tiền đạo Erling Haaland của Dortmund.

harry-kane-real-madrid
Los Blancos nhắm cả Harry Kane

Barca trở lại mục tiêu tại Serie A

Tờ Calciomercato đưa tin, Barca đã trở lại quan tâm tới tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus. Tuyển thủ Pháp từng thi đấu ấn tượng tại PSG, nhưng anh không thể hiện được phong độ tốt kể từ khi chuyển sang Juventus vào năm 2019, vì vậy bản thân cầu thủ này cũng đang muốn ra đi.

Adrien-Rabiot-barca
Sao Juventus lọt tầm ngắm của Barca

PSG đã gửi đề nghị tới Pogba

Tờ Manchester Evening News đưa tin, PSG đã gửi đề nghị chính thức tới tiền vệ Paul Pogba, cầu thủ thủ hết hạn hợp đồng với Man Utd vào cuối mùa và chưa đồng ý gia hạn. Paul Pogba được cho là sẵn sàng rời Old Trafford, anh hiện cũng đang được liên hệ tới Real Madrid, Juventus và cả Barca.

pogba-manutd
PSG đã chính thức gửi đề nghị tới Pogba

VIDEO BẬC THẦY PRESSING - RALF RANGNICK | LIỆU CÓ PHẢI LÀ MỘT HLV PHÙ HỢP VỚI MANCHESTER UNITED?

 

Nóng! Italia bất ngờ có cơ hội tham dự World Cup 2022

(Techz) Báo chí Ý mới đây đã có những bài viết cho rằng đội tuyển nước này vẫn còn cơ hội tham dự World Cup 2022.