Thể thao

Tin chuyển nhượng 6/10: MU săn hậu vệ phải, Sterling rời Man City?

Tin chuyển nhượng 6/10: MU săn hậu vệ phải, Sterling rời Man City?

Man Utd ưu tiên săn hậu vệ phải

Theo 90min, Manchester United sẽ ưu tiên chiêu mộ hậu vệ phải trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2022. Lý do bởi họ muốn có thêm sự cạnh tranh cho Aaron Wan-Bissaka.

Được biết, Nathan Patterson của Ranger và Max Aarons của Norwich là hai cái tên được Quỷ đỏ đặt vào tầm ngắm.

aaron-wan-bissaka
MU muốn tăng cường sự cạnh tranh bên cánh phải với Wan-Bissaka

Xem thêm: 'Ronaldo càng khiến Man Utd thi đấu tồi tệ hơn'

Sterling rời Man City?

Theo Sport đưa tin, tiền đạo Sterling của Man City đã sẵn sàng ra đi vào tháng Giêng tới và đội bóng đang muốn có anh là Barcelona. Được biết, Barca muốn chiêu mộ Sterling theo bản hợp đồng cho mượn và họ đang rất tự tin có tiền đạo tuyển Anh. Hiện tại Sterling không còn tầm ảnh hưởng lớn trong đội hình của HLV Pep Guardiola, vì vậy có thể ông sẵn sàng để tiền đạo này ra đi.

sterling
Sterling nhiều khả năng rời Man City sang Barca

Xem thêm: MU chi 120 triệu bảng cho cánh phải, nhưng lại sử dụng cầu thủ 0 đồng

Barca không còn mặn mà với Umtiti

Theo Sport, Barcelona sẽ tìm cách đẩy Samuel Umtiti ra đi. Tuyển thủ Pháp không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman, vì vậy ra đi là điều hợp lý cho anh và tốt cho cả Barca.

Umtiti
Barca không còn mặn mà với Umtiti

Martinez gia hạn với Inter Milan

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Lautaro Martinez đã đồng ý ký gia hạn hợp đồng với Inter Milan, thỏa thuận sẽ được ký mới kéo dài đến năm 2026 với mức lương được tăng lên đáng kể.

Martinez
Martinez sẽ gia hạn hợp đồng với Inter Milan

Tottenham nhắm Rudiger

Tottenham đang để mắt tới hậu vệ Rudiger của Chelsea, cầu thủ đang chưa có những đàm phán thành công với The Blues. Theo Daily Express, Tottenham là 1 trong 4 đội bóng đang theo dõi Rudiger, cầu thủ 28 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2022.

rudiger
Tottenham cũng muốn có Rudiger

AC Milan chuẩn bị gia hạn với Leao

Rafael Leao là một trong những cầu thủ đang có tầm ảnh hưởng lớn trong đội hình AC Milan, vì vậy đội bóng Italia đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh. Theo Calciomercato, AC Milan đã từ chối nhiều lời đề nghị mua Leao và họ dự kiến sẽ ký thỏa thuận với anh theo bản giao kèo dài hơn. Hiện tại Leao còn thỏa thuận tới tháng 6/2024.

 

Video gây choáng váng, cầu thủ tấn công khiến trọng tài bất tỉnh nhân sự

(Techz) Trong một trận đấu bóng đá tại Brazil, một sự việc gây sốc xảy ra khi cầu thủ tấn công trọng tài khiến vị 'Vua áo đen' bất tỉnh.

 

Tin bóng đá quốc tế: Sir Alex khó chịu vì Ronaldo, Barca sáng cửa vô địch ở châu Âu

(Techz) Sir Alex khó chịu vì Ronaldo, Barca sáng cửa vô địch ở châu Âu, Ranieri chính thức trở lại Ngoại hạng Anh... là những tin bóng đá quốc tế 5/10 đáng chú ý.