Thể thao

Tin chuyển nhượng 5/11: Chelsea dùng chiêu khiến Dembele khó từ chối

Tin chuyển nhượng 5/11: Chelsea dùng chiêu khiến Dembele khó từ chối

Chelsea dùng chiêu khiến Dembele khó từ chối

Dembele chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Barca và anh chưa có ý định gia hạn, vì vậy Chelsea đã vào cuộc nhằm chiêu mộ tiền đạo này theo dạng miễn phí vào Hè 2022 tới. Theo Mundo Deportivo, Chelsea chuẩn bị dùng bài toán kinh tế để thuyết phục Dembele gia nhập đội bóng. Theo đó, The Blues sẵn sàng trả tiền đạo người Pháp mức lương cao hơn, đủ để anh đồng ý sang Anh thi đấu.

dembele-united
Chelsea dùng tiền để thuyết phục Dembele

Xem thêm: Xác định 4 đội chính thức vào vòng 1/8 Champions League

Barca bất ngờ nhắm sao Arsenal

Tờ El Nacional khẳng định Barcelona muốn sớm chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Gã khổng lồ của Liga đang thiếu hỏa lực sau khi Sergio Aguero gặp vấn đề, họ tin rằng sẽ chiêu mộ được tiền đạo người Gabonese vào tháng Giêng.

Aubameyang
Barca muốn có Aubameyang

Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành Carvalho

Theo TEAMtalk, Liverpool tự tin họ có thể chiến thắng trong cuộc đua giành ngôi sao 19 tuổi của Fulham là Fabio Carvalho.

Được biết hiện tại Tottenham, Southampton, West Ham và Leeds cũng đang theo đuổi cầu thủ chạy cánh tài năng này. Carvalho hết hợp đồng với Fulham vào mùa hè tới, vì vậy anh có thể tự do đàm phán vào tháng Giêng.

Fabio-Carvalho-2-800-445
Liverpool tin tin chiêu mộ Carvalho

Atletico Madrid tính mua Szalai

Theo AS, Atletico Madrid đang xem xét chiêu mộ trung vệ Attila Szalai của Fenerbahce. Mục tiêu của HLV Simeone là gia cố hàng phòng ngự, mùa này đội bóng của ông trung bình để thủng lưới 1 bàn/trận. Simeone cho rằng Szalai sẽ là sự lựa chọn chất lượng cho Atletico Madrid.

sazalai
Szalai lọt tầm ngắm của Atletico Madrid

Arsenal để mắt tới Onuachu

Theo Corriere dello Sport, Arsenal hiện đang quan tâm tới tiền đạo Paul Onuachu của Genk. Cầu thủ người Nigeria này đã ghi 39 bàn thắng trong 45 trận đấu cho Genk, đây là thành tích ấn tượng khiến Pháo thủ phải chú ý đến anh.

LIVERPOOL, CHELSEA VÀ MAN CITY: KHI CÁC ĐỘI BÓNG ANH PHÔ DIỄN SỨC MẠNH TẠI CHAMPIONS LEAGUE

 

Conte vừa đến, Harry Kane đã chốt tương lai

(Techz) Tin chuyển nhượng tối 3/11 có những thông tin đáng chú ý sau đây: Conte vừa đến, Harry Kane đã chốt tương lai, Xavi trên đường tới Barca, mức lương bất ngờ?, Carvalho phũ phàng với Fulham vì Real Madrid...