Thể thao

Tin chuyển nhượng 4/4: Kylian Mbappe chính thức xác nhận tương lai

Tin chuyển nhượng 4/4: Kylian Mbappe chính thức xác nhận tương lai

Kylian Mbappe chính thức xác nhận tương lai

Kylian Mbappe hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa và anh được liên hệ tới Real Madrid, mới đây tiền đạo này đã chính thức xác nhận về tương lai rằng: "Nếu tôi đã đưa ra quyết định về tương lai, tôi sẽ nói. Tôi không cần trả lời bất cứ ai, tôi sẽ đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm về nó.

Tôi không cần che giấu điều gì cả, vì tôi chỉ muốn đưa ra quyết định tốt nhất có thể. Tôi vẫn đang suy nghĩ về tương lai, tôi muốn có sự lựa chọn đúng đắn. Ở lại PSG có tốt không ư? Tất nhiên là có".

Như vậy, đến hiện tại Mbappe vẫn khá mập mờ về tương lai, anh không khẳng định sẽ ra đi và cũng bóng gió khả năng ở lại PSG.

mbappe
Ngôi sao PSG vẫn chưa chính thức chốt tương lai

AS Roma lên kế hoạch giữ Henrix Mkhitaryan

Theo nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano, Henrix Mkhitaryan đang có phong độ ấn tượng, vì vậy AS Roma đang lên kế hoạch giữ chân, khi hợp đồng của cầu thủ này hết hạn vào tháng 6. Được biết, Roma chuẩn bị mở cuộc đàm phán với người đại diện Raiola của Henrix Mkhitaryan trong thời gian tới.

Henrix-Mkhitaryan-roma
Roma muốn giữ chân cựu sao Man Utd

Schlotterbeck trả lời Bayern Munich

Nico Schlotterbeck đang nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich, mới đây cầu thủ 22 tuổi của Freiburg đã lên tiếng cho biết: "Tôi không biết mùa hè tương lai của tôi ra sao, nhưng chắc chắn có khả năng tôi sẽ ở lại, tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc tại đây".

nico-schlotterbeck
Hùm xám khó có thể chiêu mộ Schlotterbeck

Real Madrid có thể giữ chân Asensio

Marco Asensio có thể rời Real Madrid khi đội bóng muốn cắt giảm nhân sự để chào đón những tân binh. Tuy nhiên, Los Blancos có thể thay đổi kế hoạch khi nhà tài trợ Adidas được cho là đang gây áp lực để chủ tịch Florentino Perez giữ chân Asensio.

Marco-Asensio
Nhà tài trợ muốn Real Madrid giữ chân Asensio

Barca đàm phán với Araujo

Theo Sport đưa tin, Barca sẽ tổ chức đàm phán với Ronald Araujo ngay trong tuần này, họ đề nghị anh gia hạn hợp đồng. Đội chủ sân Nou Camp đã từng đề nghị Araujo ký hợp đồng mới, thế nhưng đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung.

Ronald-Araujo
Lãnh đạo Barca tiếp tục vào cuộc giữ chân Araujo

VIDEO Kylian Mbappe Cậu Bé Vàng Nước Pháp

 

CHÍNH THỨC lộ diện cuộc đua song mã tỷ đô vào ghế chủ tịch Chelsea

(Techz) Chelsea đã chính thức rút gọn danh sách những ứng viên tiềm năng thay thế cho chủ tịch Roman Abramovich xuống còn hai tập đoàn.