Thể thao

Tin chuyển nhượng 4/10: Real nhắm Torres thay Ramos, cựu sao MU bỏ qua hàng loạt lời mời

Tin chuyển nhượng 4/10: Real nhắm Torres thay Ramos, cựu sao MU bỏ qua hàng loạt lời mời

Real nhắm Torres thay Ramos

Theo tờ Marca đưa tin, BLĐ Real Madrid đang muốn đưa Pau Torres về để thay thế Sergio Ramos. Ramos đã rời Real sau 16 năm gắn bó, anh tới PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Với Torres, Los Blancos dự chi 50 triệu euro và họ tin rằng anh đủ đẳng cấp thay thế vị trí của Ramos.

pau-torres1
Real nhắm Pau Torres thay Ramos

Xem thêm: Barca có thể giữ chân Lionel Messi

Cựu tiền đạo bỏ qua hàng loạt lời mời

Theo Carrusel cho biết, tiền đạo Radamel Falcao đã nhận được lời mời từng nửa đội bóng đang thi đấu tại La Liga. Tuy nhiên, anh đã từ chối tất cả để đến với Rayo Vallecano. Tại đội bóng mới, Falcao đã có 3 bàn thắng sau 4 trận. Falcao từng thi đấu cho Man Utd ở mùa giải 2014/15, tại đây anh đã ghi 4 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh.

falcao
Caption

Man City nhắm tài năng 19 tuổi của Barca

Man City đang theo dõi tài năng trẻ Nico Gonzalez của Barcelona, tiền vệ 19 tuổi hiện đang chơi cho đội B và được xem là cầu thủ có tương lai đầy triển vọng. Sở dĩ Man City vào cuộc thời điểm này là bởi tận dụng sự hỗn loạn của Barca, cộng thêm khó khăn về tài chính của đội chủ sân Nou Camp.

Nico-Gonzalez
Man City đang để ý tài năng trẻ của Barca

Watford tính mời HLV Ranieri

Sau khi sa thải HLV Munoz, theo Sky Sports, Watford dự kiến mời Claudio Ranieri về giữ chức HLV trưởng của đội bóng. Theo dự kiến, trong ngày hôm nay 4/10 đội bóng Ngoại hạng Anh sẽ đưa ra thông báo chính thức về danh tính vị thuyền trưởng mới.

claudio-ranieri-0650
HLV Claudio Ranieri từng vô địch Ngoại hạng Anh

Fiorentina nỗ lực giữ Valhovic

Ông Joe Barone, Giám đốc CLB Fiorentina cho biết họ đang nỗ lực đàm phán hợp đồng với Dusan Valhovic, cầu thủ đang nhận được sự quan tâm của nhiều đại gia châu Âu. "Điều đó không hề dễ dàng và chúng tôi đang nỗ lực đàm phán với Valhovic, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc từng ngày", ông Barone chia sẻ.

Chelsea theo dõi Mohamed-Ali Cho

Theo The Sun đưa tin, Chelsea hiện đang quan tâm và theo dõi tài năng trẻ Mohamed-Ali Cho của Angers, cầu thủ 17 tuổi này có thể gia nhập The Blues vào mùa hè 2022 tới. Vào năm ngoái, Mohamed-Ali Cho đã trở thành cầu thủ người Pháp trẻ nhất ký hợp đồng chuyên nghiệp với Angers, khi anh đến từ Everton.

 

Video sự thật phũ phàng về những cú dứt điểm với đường bóng đi như tranh vẽ

Có rất nhiều video chia sẻ trên mạng xã hội về khoảnh khắc dứt điểm đẳng cấp, đường bóng đi đẹp như trong tranh. Thế nhưng sự thật không phải lúc nào cũng như những gì ta nhìn thấy.

 

Tin bóng đá quốc tế 4/10: Pep 'nổi điên', HLV Ngoại hạng Anh đầu tiên bị sa thải

Tin bóng đá quốc tế ngày 4/10 có những tin tức đáng chú ý sau đây: HLV Ngoại hạng Anh đầu tiên bị sa thải, Pep 'nổi điên' ở trận đấu với Liverpool, Salah cán cột mốc ấn tượng...