Thể thao

Tin chuyển nhượng 30/9: Haaland 'chốt' điểm đến, Xong tương lai 'Messi mới'

Tin chuyển nhượng 30/9: Haaland 'chốt' điểm đến, Xong tương lai 'Messi mới'

Haaland 'chốt' điểm đến tương lai

Theo tờ AS, Erling Haaland và người đại diện Mino Raiola cùng thống nhất sẽ rời Dortmund vào mùa Hè 2022 tới đây. Tiền đạo người Na Uy đã nói với đại diện rằng, ưu tiên điểm đến của anh là Real Madrid. Hiện tại Haaland vẫn đang giữ phong độ tốt, mùa này anh đã ghi 13 bàn và 3 đường kiến tạo cho đồng đội chỉ sau 10 trận.

haaland
Haaland chốt điểm đến mong muốn là Real Madrid, nhiều khả năng rời Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022

Xem thêm: Video thần đồng solo qua 5 cầu thủ ghi bàn khiến MU và Man City phát cuồng

Xong tương lai 'Messi mới'

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đã gửi đề nghị gia hạn hợp đồng kéo dài cho Ansu Fati và anh đã đồng ý. Fati, người kế thừa số 10 của Lionel Messi đang hạnh phúc tại Barca, thỏa thuận dự kiến sẽ hoàn tất trong vài tuần tới. Cách đây không lâu, đích thân Ansu Fati cũng cho biết anh muốn tiếp tục ở lại Nou Camp để phát triển sự nghiệp.

Fati-Messi
Ansu Fati được đích thân Messi gọi là truyền nhân, anh sẽ ký hợp đồng với Barca trong thời gian tới

Xem thêm: Messi ghi bàn đầu tiên, lập kỷ lục có 1-0-2 và làm điều hiếm thấy vì PSG

Juventus xác định mục tiêu hàng đầu

Theo Calciomercato, Juventus đã sẵn sàng đưa Dusan Vlahovic vào mục tiêu mua sắm hàng đầu. Cầu thủ của Fiorentina đã nằm trong tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ châu Âu, vì vậy Juventus có thể gặp nhiều khó khăn để sở hữu chữ ký của tiền đạo ngườI Seriba.

Dusan-Vlahovic
Vlahovic lọt vào tầm ngắm của Juventus

Xem thêm: Video 'điên rồ' ở phút 90, thủ môn 2 lần cản penalty thành công và nhận thẻ đỏ

Chelsea được phát giá Tchouameni

Chelsea được cho là đang muốn chiêu mộ Tchouameni trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới, mới đây họ nhận được tín hiệu từ phía Monaco. Được biết, CLB AS Monaco tuyên bố sẵn sàng từ chối mọi lời đề nghị mua Tchouameni với giá 40 triệu euro. Như vậy, Chelsea có thể mua cầu thủ này với cái giá trên 40 triệu euro.

Tchouameni
Chelsea có thể mua sao Monaco với mức giá trên 40 triệu euro

Man City đàm phán gia hạn hợp đồng với Fernandinho

Theo ESPN, Man City đang tìm cách gia hạn hợp đồng với Fernandinho đến năm 2023. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Brazil với Man City sẽ kết thúc vào tháng 6/2022, vì vậy họ muốn nhanh chóng hoàn tất đàm phán trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Fernandinho
Fernandinho được Man City đàm phán gia hạn hợp đồng

HLV Arteta chốt tương lai Saka

HLV Mikel Arteta cho biết ông không lo lắng về tương lai của Bukayo Saka, bất chấp cậu học trò này đang nhận được sự quan tâm của Juventus. Điều này có nghĩa, Arteta và BLĐ Arsenal không có nhu cầu bán Saka.

 

Giải hạn cùng MU, Ronaldo thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

(Techz) Không chỉ giúp Man Utd mang về 3 điểm trước Villarreal, Cristiano Ronald còn thiết lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Champions League.

 

Koeman chấp nhận bị sa thải, học trò đồng loạt lên tiếng 'giải nguy'

Sau thất bại muối mặt 0-3 trước Benfica, HLV Koeman của Barca chấp nhận bị sa thải và ngay lập tức các học trò của ông đã lên tiếng.