Thể thao

Tin chuyển nhượng 3/5: Man Utd có bước tiến dài thương vụ Rice

Tin chuyển nhượng 3/5: Man Utd có bước tiến dài thương vụ Rice

Man Utd có bước tiến dài thương vụ Rice

Theo ESPN, Man Utd đã có một bước tiến dài trong việc chiêu mộ Declan Rice từ West Ham. Đây được xem là mục tiêu quan trọng của Quỷ đỏ, đặc biệt khi Erik ten Hag chuẩn bị cập bến Old Trafford.

Rice-West-Ham-1
Man Utd sẽ ưu tiên chiêu mộ Rice

Memphis Depay muốn ở lại Barca

Theo Sport đưa tin, Memphis Depay đã yêu cầu được tiếp tục gắn bó tại Barcelona. Trước đó anh được cho là sẽ rời Nou Camp, lý do bởi anh thi đấu không thực sự nổi bật. Tuy nhiên, tương lai của Depay vẫn đang bị đặt dấu hỏi, bởi Barca sẵn sàng bàn anh để có kinh phí chiêu binh.

memphis-depay
Depay muốn tiếp tục gắn bó với Barca

Mertens chấp nhận giảm lương để ở Napoli

Tờ Calciomercato cho biết, Dries Mertens và Napoli chuẩn bị ký hợp đồng gia hạn thỏa thuận. Dries Mertens được cho là không muốn ra đi và sẵn sàng giảm lương để ở lại, trong khi đội bóng Serie A cũng muốn giữ chân cầu thủ này ở lại và mức lương là một trở ngại lớn nhưng đã được giải quyết.

dries-mertens-1-scaled-e1616072075569
Sao Napoli sẵn sàng giảm lương để ở lại

Milan và Juve dẫn đầu cuộc đua Lingard

Jesse Lingard hết hợp đồng với Man Utd vào cuối mùa này và anh không có ý định ở lại, chính vì vậy anh muốn ra đi vào mùa hè này. Hiện tại AC Milan và Juventus đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo của Quỷ đỏ. Jesse Lingard hiện cũng đang có những phương án để tiếp tục thi đấu tại Ngoại hạng Anh như West Ham, đây là nơi anh đã thi đấu thành công mùa giải trước.

jesse-lingard
Lingard nhiều khả năng rời MU vào cuối mùa

Sporting không mua đứt sao PSG

Pablo Sarabia được PSG cho Sporting mượn theo hợp đồng đến hết mùa này, đội bóng Bồ Đào Nha có tùy chọn mua đứt. Tuy nhiên, Sporting sẽ không mua đứt Pablo Sarabia và thông tin này được chính HLV Ruben Amorim xác nhận.

Vì sao REAL MADRID và MAN UTD là 2 điểm đến QUYẾT ĐỊNH Ý THỨC CHUYỂN NHƯỢNG của các cầu thủ?

 

Man Utd đã 'đá' Pochettino để chọn Erik Ten Hag như thế nào?

(Techz) Erik ten Hag đã được xác nhận dẫn dắt Man Utd kể từ mùa giải tới, thông tin này đã khiến Mauricio Pochettino - HLV từng là ứng viên số 1 dẫn dắt Quỷ đỏ bất ngờ.