Thể thao

Tin chuyển nhượng 28/12: Man Utd dẫn đầu cuộc đua giành 'thần đồng' nước Đức

Tin chuyển nhượng 28/12: Man Utd dẫn đầu cuộc đua giành 'thần đồng' nước Đức

Real Madrid chưa thể bán Isco

Theo Mundo Deportivo đưa tin, Real Madrid chưa thể bán Isco khi không có đội bóng quan tâm. Tiền vệ 29 tuổi này mới chỉ có 2 trận ra sân tại La Liga ở mùa giải năm nay, anh không nhận được sự tin tưởng từ HLV Carlo Ancelotti. Hợp đồng của Isco chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải.

isco-real
Real Madrid chưa thể bán Isco khi hợp đồng sắp mãn hạn

Man Utd dẫn đầu cuộc đua giành 'thần đồng' nước Đức

Theo The Sun, Man Utd đang là đội bóng chiếm thế thượng phong trong việc giành tiền vệ 'thần đồng' Florian Wirtz của Bayer Leverkusen. Cầu thủ 18 tuổi này nổi lên từ mùa giải trước và là một trong những cầu thủ trẻ nhất ghi được trên 10 bàn thắng tại Bundesliga, anh hiện đang được định giá khoảng 60 triệu bảng. HLV Rangnick đánh giá cao tài năng của Wirtz, vì vậy ông muốn đưa anh tới Old Trafford để phục vụ lâu dài.

wirtz
Man Utd đang là ứng viên hàng đầu sở hữu tài năng Wirtz

Juventus dốc toàn lực cho Scamacca

Juventus đang nỗ lực ký hợp đồng với tiền đạo Gianluca Scamacca của Sassuolo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Sassuolo muốn có 40 triệu euro cho cầu thủ 22 tuổi này, nhưng Juventus đang hy vọng có thể mượn cầu thủ này.

gianluca-scamacca
Scamacca đang được Juventus quan tâm

Lacazette rời Arsenal vào mùa hè

Theo L'Equipe, Alexandre Lacazette sẽ rời Arsenal vào mùa Hè tới. Cầu thủ 30 tuổi này chỉ còn 6 tháng hợp đồng, vì vậy anh có thể tự do đàm phán với các đội bóng vào tháng Giêng 2022.

Alexandre-Lacazette
Arsenal không còn mặn mà với Lacazette

PSG lên kế hoạch mua đứt Nuno Mendes

PSG đang mượn Nuno Mendes từ Sporting, họ đang có kế hoạch mua đứt tài năng 19 tuổi này khi chứng kiến anh thi đấu ấn tượng. Được biết, PSG có điều khoản mua đứt Nuno Mendes khi hợp đồng cho mượn mãn hạn với giá 40 triệu euro.

VIDEO LORIAN WIRTZ | Cầu thủ trẻ người Đức đáng xem nhất hiện tại!

 

HLV Rangnick nói lời thật lòng, tương lai của Martial coi như xong

(Techz) HLV Ralf Rangnick mới đây chính thức nói về tương lai của Anthony Martial, mọi chuyện còn lại coi như đã được xác định.