Thể thao

Tin chuyển nhượng 26/5: Real Madrid xác định 'hàng khủng' thay Mbappe

Tin chuyển nhượng 26/5: Real Madrid xác định 'hàng khủng' thay Mbappe

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MỚI NHẤT HÔM NAY

AC Milan để mắt tới De Ketelaere

Theo Calciomercato, AC Milan đã liên hệ với người đại diện của Charles De Ketelaere, cầu thủ thuộc biên chế của Club Brugge. Được biết, đại diện của Ketelaere đã tới Ý để đàm phán với cả AC Milan và Inter Milan. Tuy nhiên, Inter Milan có vẻ không mặn mà với thương vụ này và lợi thế đang thuộc về nhà vô địch Serie A.

Charles-De-Ketelaere

Real Madrid xác định 'hàng khủng' thay Mbappe

Theo L'Equipe, cầu thủ Aurelien Tchouameni của Monaco chuẩn bị ký xong hợp đồng với Real Madrid. Aurelien Tchouameni  năm nay 22 tuổi, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn châu Âu. Los Blancos được cho là đang nắm lợi thế, đội bóng này tỏ ra quyết tâm sau khi để mất thương vụ đình đám Kylian Mbappe.

Aurelien-Tchouameni

Tuchel được cấp tiền mua sắm

HLV Thomas Tuchel sẽ được ông chủ mới của Chelsea, Todd Boehly cung cấp khoảng 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình vào hè 2022. Thông tin này xuất hiện sau khi chính phủ Vương quốc Anh thông báo họ đã cấp giấy phép bán Chelsea cho tập đoàn do Todd Boehly đứng đầu. Với số tiền lớn vừa nêu, Tuchel có thể mang về ngôi sao lớn cho The Blues.

Thomas-Tuchel-Chelsea

Man City tham gia cuộc đua giành Phillips

Phillips của Leeds đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đại gia châu Âu, trong đó có Man Utd, Barca hay Aston Villa. Mới đây nhất, tờ BBC tiết lộ Man City cũng đã nhảy vào cuộc nhằm chiêu mộ Phillips, họ xem cầu thủ này là sự thay thế cho Fernandinho, cầu thủ rời đội bóng vào hè 2022.

Phillips

Arsenal bán càu thủ triển vọng

Pháo thủ được cho là đã sẵn sàng bán trung vệ triển vọng Daniel Ballard vào hè 2022 tới đây, nếu như họ nhận được một lời đề nghị hợp lý. Daniel Ballard là sản phẩm của Arsenal, anh được ký hợp đồng chuyên nghiệp từ năm 2019 nhưng kể từ đó luôn thi đấu theo dạng cho mượn tại Swindon, Blackpool và Millwall.

ĐÂY LÀ CHIẾN LƯỢC PSG DÙNG ĐỂ THUYẾT PHỤC MBAPPE

 

Trước tin đồn bị chuyển nhượng, ngôi sao của MU lên kế hoạch lấy lòng HLV Erik Ten Hag

(Techz.vn) Trước tin đồn bị chuyển nhượng thì mới đây, tờ Telegraph đưa tin Marcus Rashford vẫn quyết tâm ở lại Man United và đã ấp ủ kế hoạch để gây ấn tượng với HLV Ten Hag.