Thể thao

Tin chuyển nhượng 26/1: Man Utd CHÍNH THỨC chia tay tiền đạo đầu tiên

Tin chuyển nhượng 26/1: Man Utd CHÍNH THỨC chia tay tiền đạo đầu tiên

Man Utd chính thức chia tay tiền đạo đầu tiên

Tiền đạo Anthony Martial của Man Utd đã chính thức hoàn tất thủ tục chuyển đến Sevilla theo dạng cho mượn, tại đây anh sẽ chơi trong phần còn lại của mùa giải. Trong khoảng thời gian này, Martial sẽ nắm lấy cơ hội để cạnh tranh một ví trí trong đội hình tuyển Pháp dự World Cup 2022 vào cuối năm.

martial
Martial đã hoàn tất thủ tục sang Sevilla theo dạng cho mượn

Xem thêm: Real Madrid và Barca có hiệp ước 'bất thành văn', Erling Haaland gia nhập Gã khổng lồ?

Inter Milan ưu tiên chiêu mộ Angelino

Theo Fichajes đưa tin, Inter Milan đã xác định hậu vệ cánh Angelino của RB Leipzig là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Hiện bên cánh trái của đội bóng nước Ý đang cần sự bổ sung, chính vì vậy họ đã nhắm tới Angelino.

angelino-rb-leipzig
Angelino là mục tiêu hàng đầu của Inter Milan

Xem thêm: Lionel Messi đang tệ hại chưa từng có trong sự nghiệp, chỉ có thể so sánh với hậu vệ Man City

De Beek có cơ hội mới rời Man Utd

Van de Beek không thường xuyên được thi đấu tại Man Utd và mới đây anh có thêm cơ hội ra đi khi Crystal Palace vào cuộc, đội bóng này muốn có anh theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đồng ý, bởi anh không nằm trong kế hoạch của HLV Rangnick.

de-beek
De Beek vẫn đang tìm kiếm cơ hội rời Man Utd

Barcelona đưa ra đề nghị với Kessie

Theo nhà báo Nicolo Schira, Barca đã đưa ra đề nghị mức lương 8 triệu euro/năm cùng tiền thưởng với Frank Kessie, cầu thủ này sẽ tự do vào cuối mùa, vì vậy đội chủ sân Nou Camp không ngại chi đậm để thuyết phục anh sang La Liga.

kessie
Barca chính thức đề nghị với Kessie

Arsenal nhắm mục tiêu 30 triệu euro

Theo Sky Sports đưa tin, Arsenal hiện vẫn đang duy trì sự quan tâm tới tiền đạo Bruno Guimaraes của Lyon. Bước vào thương vụ này, Pháo thủ sẽ phải dự chi ít nhất 30 triệu euro. Guimaraes năm nay 24 tuổi, anh đã có 20 lần ra sân tại Ligue 1 mùa này và đã vẫn đang duy trì phong độ mạnh mẽ.

VIDEO ANTHONY MARTIAL RỜI MAN UTD: LỜI TẠM BIỆT CỦA GOLDEN BOY?

 

Man Utd nguy cơ VỠ MỘNG vì Cristiano Ronaldo, tân Giám đốc điều hành 'đứng ngồi không yên'

(Techz) Cristiano Ronaldo đang tính toán về tương lai, quyết định của anh có thể khiến Man Utd vỡ mộng và thất thu một khoản tiền khổng lồ.