Thể thao

Tin chuyển nhượng 25/1: Man Utd ra quyết định chia tay cầu thủ đầu tiên

Tin chuyển nhượng 25/1: Man Utd ra quyết định chia tay cầu thủ đầu tiên

Man Utd ra quyết định chia tay cầu thủ đầu tiên

Tờ Goal xác nhận, Man Utd đã đồng ý cho Anthony Martial gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Ban đầu Man Utd đã từ chối Sevilla, lý do bởi Quỷ đỏ muốn cho mượn Martial với mức phí 5 triệu bảng, thế nhưng đội bóng La Liga không đồng ý và đề nghị giảm một nửa. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất hai đội bóng đã tìm được tiếng nói chung và mức phí thỏa thuận không được tiết lộ.

Anthony_Martial_Manchester_United
Martial chuẩn bị cập bến Sevilla

Arsenal có mục tiêu thay thế Vlahovic

Trước nguy cơ bỏ lỡ tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina, Arsenal đã nhắm tới Luka Jovic của Real Madrid thay thế. Theo đó, Pháo thủ hướng tới khả năng mượn Jovic ngay trong tháng Giêng.

Xem thêm: Real Madrid và Barca có hiệp ước 'bất thành văn', Erling Haaland gia nhập Gã khổng lồ?

luka-jovic
Arsenal bất ngờ nhắm tới sao Real Madrid

Bayern muốn có sao Chelsea

Tờ Goal đưa tin, hậu vệ Andreas Christensen của Chelsea đang là ứng cử viên hàng đầu của Bayern Munich. Được biết, Hùm xám muốn có cầu thủ của The Blues để thay thế mục tiêu Niklas Sule.

Xem thêm: Ngoài Paul Pogba, lộ diện cái tên bất ngờ được nhiều đại gia châu Âu săn đón nhất

christensen-chelsea
Đội bóng nước Đức muốn sở hữu sao Chelsea

Juventus ra giá mua Vlahovic

Juventus xác định Vlahovic là một trong những mục tiêu chiêu mộ trong tháng Giêng, họ được cho là chuẩn bị đưa ra đề nghị chính thức gửi tới Fiorentina. Trước đây Juventus tính vào cuộc khi thị trường chuyển nhượng Hè 2022 mở cửa, nhưng họ đã thay đổi kế hoạch và muốn đưa Vlahovic về ngay trong tháng này.

Vlahovic
Juventus đã phát giá chiêu mộ Vlahovic

Dortmund đàm phán mua sao 40 triệu euro

Tờ Sky Sports đưa tin, CLB Dortmund đã mở cuộc đàm phán với Red Bull Salzburg nhằm chiêu mộ cầu thủ Karim Adeyemi. Hai đại diện của đội bóng nước Đức là Michael Zorc và Sebastian Kehl mới đây đã trở về từ Salzburg sau cuộc đàm phán, mức phí đưa ra thảo luận đó là 40 triệu euro.

VIDEO LỜI ‘TIÊN TRI’ CỦA MOURINHO VỀ MARTIAL VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ Ở MU ĐÃ TRỞ THÀNH SỰ THẬT!

 

HLV Rangnick có sao 'khủng' nhờ xem Youtube, chờ Man Utd 'lột xác' từ đây

(Techz) HLV Ralf Rangnick mới đây tiết lộ ông đã theo dõi trên Youtube và đã giữ chân được sao trẻ 'khủng', nhờ vậy Man Utd đã có được chiến thắng gần đây.