Thể thao

Tin chuyển nhượng 24/3: Xác nhận Man Utd phỏng vấn HLV mới

Tin chuyển nhượng 24/3: Xác nhận Man Utd phỏng vấn HLV mới

Xác nhận Man Utd phỏng vấn HLV mới

Tờ GOAL mới đây xác nhận Man Utd đã chính thức phỏng vấn HLV Erik ten Hag của Ajax, họ muốn bổ nhiệm ông vào vị trí HLV chính thức thay người tạm quyền hiện tại là Rangnick. Quỷ đỏ đang đẩy nhanh quá trình đàm phán, họ muốn chốt xong HLV mới ngay trong tháng Giêng này và Ten Hag nhiều khả năng được bổ nhiệm.

ten-hag
MU đã đàm phán với Erik ten Hag

West Ham phá giá bán Declan Rice

Theo Sky Sports đưa tin, West Ham sẽ yêu cầu 150 triệu bảng từ bất kỳ câu lạc bộ nào quan tâm đến Declan Rice và muốn chiêu mộ anh vào mùa hè này. Được biết, Man Utd đã rất muốn có Rice, nhưng đây là mức giá ngoài tầm cho phép với Quỷ đỏ.

declan-rice
West Ham phát giá rất cao để bán Rice

Liverpool tiếp cận Kone-Doherty

Theo tờ Irish Independent đưa tin, Liverpool đang trong quá trình hoàn tất thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Trent Kone-Doherty của Derry. Cầu thủ này bước sang tuổi 16 vào mùa hè, trước đây đã từng tập luyện tại Celtic và lúc này The Kop đã sẵn sàng đưa anh về đội của mình.

Trent-Kone-Doherty
The Kop theo đuổi tài năng trẻ của Derry

Arsenal đàm phán với đại diện của Nunez

Theo The Express, Arsenal đã mở cuộc đàm phán với người đại diện của tiền đạo Darwin Nunez bên phía Benfica. Cầu thủ 22 tuổi được Pháo thủ đánh giá cao, Arteta muốn đưa anh về để bổ sung cho khả chơi phản công của đội bóng. Nunez hiện được định giá khoảng 67 triệu bảng, anh đã có 26 bàn thắng sau 33 lần ra sân cho Benfica ở mùa giải này.

Darwin-Nunez
Pháo thủ muốn có sao Benfica

Atletico quan tâm đến tiền vệ Campana của Levante

Tiền vệ Jose Campana của Levante hiện đang được Atletico Madrid quan tâm, anh có điều khoản được phép ra đi theo dạng cho mượn nếu đội bóng bị xuống hạng, vì vậy đây là cơ hội để đội bóng của Diego Simeone đưa anh về.

VIDEO BẬC THẦY PRESSING - RALF RANGNICK | LIỆU CÓ PHẢI LÀ MỘT HLV PHÙ HỢP VỚI MANCHESTER UNITED?

 

Vượt MU, Chelsea đắt nhất thế giới nhờ vận đen của Roman Abramovich

(Techz) Mặc dù chịu ảnh hướng lớn từ cuộc chiến Nga - Ukraina cũng như chính sách của nước Anh, CLB Chelsea vẫn tiến vào vòng tứ kết Champions League và giá trị đội còn tăng phi mã.