Thể thao

Tin chuyển nhượng 24/1: Có biến lớn, tương lai Erling Haaland trở nên khó lường

Tin chuyển nhượng 24/1: Có biến lớn, tương lai Erling Haaland trở nên khó lường

Có biến lớn, tương lai Haaland trở nên khó lường

Trong một diễn biến mới đây nhất về tương lai Erling Haaland, một ông lớn châu Âu bất ngờ vào cuộc đó là Bayern Munich. Như vậy Real Madrid sẽ phải cạnh tranh với Hùm xám để có sự phục vụ của tiền đạo người Na Uy.

Tiền đạo người Na Uy dự kiến sẽ rời Borussia Dortmund vào mùa hè để tới Real Madrid, nhưng với sự quan tâm của Bayern Munich, có thể anh ấy sẽ ở lại bóng đá Đức thay vì đến Tây Ban Nha.

haaland
Thêm đội bóng lớn muốn có Haaland

Henry chính thức xác nhận khả năng trở lại sân cỏ

Thierry Henry được Bordeaux nhắm tới là ứng cử viên thay thế Vladimir Petkovic trên cương vị huấn luyện viên. Mới đây Huyền thoại của Arsenal đã xác nhận thông tin này rằng: "Tôi phải trả lời điều gì? Không gì cả. Tôi không quan tâm tới những điều không có thật. Thành thật mà nói, tôi không có gì để nói cả".

thierryhenry_glxi
Henry từ chối cơ hội dẫn dắt Bordeaux

Tottenham và PSG trao đổi cầu thủ

Tờ Daily Mail đưa tin, PSG và Tottenham chuẩn bị có cuộc trao đổi cầu thủ đặc biệt. Theo đó, Georginio Wijnaldum có thể trở lại Ngoại hạng Anh gia nhập Tottenham, trong khi Spurs để cầu thủ của mình là Tanguy Ndombele chuyển đến Paris Saint-Germain. Được biết, PSG có thể mượn Ndombele, trong khi Wijnaldum muốn chuyển hẳn tới Tottenham.

georginio-wijnaldum-1
Wijnaldum có thể trở lại Anh thi đấu

AC Milan sẽ không chiêu mộ Vlahovic vào tháng Giêng

Giám đốc Paolo Maldini thừa nhận AC Milan sẽ không chiêu mộ ngôi sao Dusan Vlahovic của Fiorentina vào tháng Giêng. Tuy nhiên, huyền thoại của câu lạc bộ không loại trừ khả năng đưa tiền đạo này về vào mùa hè.

vlahovic
AC Milan lui kế hoạch chiêu mộ Vlahovic vào Hè 2022

Neto muốn rời Barcelona

Tờ El Nacional cho biết, thủ thành Neto đã gặp gỡ ban lãnh đạo Barcelona để thổ lộ mong muốn được ra đi trong tháng Giêng này. Thủ môn 32 tuổi này không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi, vì vậy không ngoại trừ khả năng anh được đồng ý cho ra đi.

neto-barca
Neto muốn nhanh chóng rời Barca

VIDEO THƯƠNG VỤ BẠC TỶ | ERLING HAALAND gia nhập DORTMUND – Bệ phóng hoàn hảo cho sự vĩ đại

 

Man Utd nguy cơ VỠ MỘNG vì Cristiano Ronaldo, tân Giám đốc điều hành 'đứng ngồi không yên'

(Techz) Cristiano Ronaldo đang tính toán về tương lai, quyết định của anh có thể khiến Man Utd vỡ mộng và thất thu một khoản tiền khổng lồ.