Thể thao

Tin chuyển nhượng 23/12: Man Utd chính thức có hợp đồng mới, người cũ tới West Ham?

Tin chuyển nhượng 23/12: Man Utd chính thức có hợp đồng mới, người cũ tới West Ham?

Man Utd chính thức có hợp đồng mới

Trang chủ Man Utd chính thức xác nhận bổ nhiệm bản hợp đồng mới mang tên Ewan Sharp, ông đảm nhiệm vai trò trợ lý cho HLV Ralf Rangnick tại Old Trafford. Cả hai đã từng làm việc cùng nhau trong quá khứ, vì vậy họ hứa hẹn sẽ có sự kết hợp để giúp Man Utd 'lột xác' trong tương lai.

mu-tro-ly
Ewan Sharp chính thức cập bến Man Utd hỗ trợ Ralf Rangnick

Xem thêm: Cristiano Ronaldo bị loại cay đắng khỏi đội hình châu Âu, dự bị cũng không có chỗ đứng

Người cũ MU tới West Ham?

Nguồn tin từ Todofichajes cho biết, West Ham và Barca đều đang muốn có tiền vệ Adnan Januzaj của Real Sociedad. Cầu thủ 26 tuổi này chỉ còn thời hạn hợp đồng đến cuối mùa giải.

West Ham được xem là có lợi thế chiêu mộ Adnan Januzaj, bởi HLV David Moyes đang làm việc tại đây, ông chính là người đã trao cơ hội cho cầu thủ này khi cả hai còn làm việc cùng nhau tại Man Utd.

Januzaj
Januzaj trước khả năng trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu

Xem thêm: Erling Haaland nhận số áo trong mơ tại Man Utd nhờ quyết định của Ralf Rangnick

Pepe không vui tại Arsenal

HLV Arteta thừa nhận, Nicolas Pepe đang không vui tại Arsenal khi không thường xuyên được ra sân thi đấu mùa này. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà gia nhập Pháo thủ vào năm 2019, gần đây anh không có cơ hội bởi sự xuất hiện của Bukayo Saka và Emile Smith Rowe.

pepe
Pepe đang không vui tại Arsenal, anh muốn ra đi để có nhiều cơ hội ra sân hơn

Xem thêm: Đại diện nói thẳng điểm đến của Erling Haaland, 99% khả năng xảy ra

Grealish có thể tới Mỹ chơi bóng

Trong một chia sẻ mới đây, Jack Grealish của Man City khẳng định 100% anh có kế hoạch tới Mỹ chơi bóng tại giải MLS trong tương lai. Tất nhiên đây là kế hoạch của tuyển thủ Anh trước khi anh giải nghệ, đây được xem là giải đấu dưỡng già với nhiều ngôi sao bóng đá thế giới.

Grealish
Grealish muốn tới MLS trước khi giải nghệ

Napoli nhắm tới Digne của Everton

Theo Foot Mercato, Napoli đã xác định mục tiêu chuyển nhượng chính là Lucas Digne của Everton. Cầu thủ 28 tuổi được cho là rất muốn rời Goodison Park vào tháng Giêng, Serie A là điểm đến đáng để anh cân nhắc.

digne-1053
Digne trước khả năng tới Napoli tiếp tục sự nghiệp

Sao Man Utd tới Bồ Đào Nha?

Theo Daily Mail đưa tin, Phil Jones nhiều khả năng sẽ khép lại 10 năm rưỡi ở Man Utd để chuyển sang Bồ Đào Nha khoác áo Benfica vào tháng Giêng tới. Hậu vệ 29 tuổi này đã không chơi trận nào cho Man Utd kể từ đầu năm 2020, vì vậy việc anh tìm kiếm bến đỗ mới là điều dễ hiểu.

phil-jones
Phil Jones có thể tới Benfica chơi bóng

Man Utd tranh giành sao 70 triệu euro với PSG

Theo Nicolo Schira đưa tin, Man Utd và PSG hiện đều đang quan tâm tới tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Cầu thủ 26 tuổi này đang được định giá khoảng 70 triệu euro, có thông tin cho rằng anh đang không hài lòng với HLV Sarri nên có thể ra đi trong thời gian tới.

VIDEO ĐỘI NGŨ ‘PHÓ TƯỚNG’ CỦA RALF RANGNICK TẠI MU GỒM NHỮNG AI?

 

Xác định số phận Ngoại hạng Anh, Man Utd chấp nhận thiệt thòi lớn

(Techz) Mới đây ban tổ chức Ngoại hạng Anh chính thức đưa ra phán quyết về giải đấu, điều này khiến Man Utd phải chấp nhận thiệt thòi lớn.