Thể thao

Tin chuyển nhượng 22/12: PSG và Real thực hiện trao đổi lịch sử?

Tin chuyển nhượng 22/12: PSG và Real thực hiện trao đổi lịch sử?

3 ông lớn muốn có Coman

Theo Mundo Deportivo, Kingslen Coman của Bayern Munich hiện đang trong tầm ngắm của 3 ông lớn là Barcelona, Real Madrid và Man Utd. Hùm xám được cho là sẵn sàng để Coman ra đi vào Hè 2022.

coman
Real, Barca và Man Utd đều muốn có Coman

PSG và Real thực hiện trao đổi lịch sử?

Theo El Nacional, PSG hiện đang quan tâm tới tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid, trong khi đội bóng La Liga muốn có Mbappe, vì vậy rất có thể một thương vụ trao đổi cầu thủ sẽ diễn ra. Nếu điều này được thực hiện, đây chắc chắn là thương vụ lịch sử giữa hai tiền đạo hàng đầu thế giới hiện tại.

Xem thêm: Erling Haaland có thể nhận số áo trong mơ tại Man Utd nhờ quyết định của Ralf Rangnick

mbappe-benzema
Hai tuyển thủ người Pháp có thể tạo nên thương vụ trao đổi lịch sử

Chelsea chi 85 triệu euro vẫn hụt sao PSG

L'Equipe cho biết, Chelsea đã đề nghị 85 triệu euro chiêu mộ Marquinhos nhưng đã bị PSG từ chối và mùa hè vừa qua. Dù vậy, The Blues dự kiến sẽ trở lại thương vụ này khi HLV Tuchel muốn đưa hậu vệ này về Stamford Bridge.

Xem thêm: CĐV Arsenal đứng ngồi không yên với 'vũ khí mới' ghi bàn ngay trận ra mắt

marquinhos
Chelsea từng chi đậm hỏi mua Marquinhos

Bị MU ruồng bỏ, Martial tới La Liga?

Theo Sky Sports đưa tin, Anthony Martial do không có chỗ đứng tại Man Utd nên anh tính sang La Liga thi đấu cho Sevilla. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi Martial hiện cũng đang được ông lớn Barcelona quan tâm.

Anthony_Martial_
Martial có thể tới Sevilla

Barca sẵn sàng chiêu mộ Olmo

Barcelona đang chuẩn bị gửi đề nghị trị giá 30 triệu euro tới Leipzig nhằm chiêu mộ Dani Olmo. Cầu thủ này là sản phẩm của Học viện La Masia rồi chuyển qua Dinamo Zagreb, tại đây anh được đôn lên đá chuyên nghiệp vào năm 2015 trước khi đầu quân cho Leipzig vào năm 2020.

 

 

VIDEO MESSI KHÔNG THỂ NGẮN GIẤC MƠ QUẢ BÓNG VÀNG CỦA MBAPPE

 

 

Chủ tịch FIFA lên tiếng, ĐT Việt Nam được mở rộng cửa dự VCK World Cup

(Techz) Chủ tịch FIFA Gianni Infantino tin rằng kế hoạch tổ chức World Cup 2 năm 1 lần sẽ nhận được sự ủng hộ, nếu điều này xảy ra sẽ mở cơ hội lớn cho ĐT Việt Nam dự VCK World Cup.