Thể thao

Tin chuyển nhượng 22/1: Lộ diện 2 cầu thủ muốn rời Man Utd

Tin chuyển nhượng 22/1: Lộ diện 2 cầu thủ muốn rời Man Utd

Barca tăng cường theo đuổi sao Juve

Barca đang tăng cường theo đuổi hậu vệ Alex Sandro của Juventus, họ muốn đưa cầu thủ người Brazil về để bổ sung sức mạnh cho cánh trái. Alex Sandro mùa này thường xuyên được trọng dụng, nhưng vẫn không ngoại trừ khả năng đội bóng Serie A đồng ý nhả người.

alex-sandro
Barca muốn nhanh chóng sở hữu Alex Sandro

Lộ diện 2 cầu thủ muốn rời Man Utd

Theo ESPN, Anthony Martial không phải là cầu thủ duy nhất muốn rời Man Utd trong tháng Giêng, Eric Bailly là cái tên thứ 2 bày tỏ nguyện vọng được rời Old Trafford ngay trong tháng 1 này. Cả hai đều đang gặp khó tại Man Utd, khi không có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu.

Xem thêm: FIFA chính thức ra luật mới khiến Chelsea và Man City 'sốt xình xịch'

0_MartialBailly
Martial và Bailly là hai cầu thủ muốn rời Old Trafford

Real Madrid tính thâu tóm 'thần đồng' Hà Lan

Real Madrid đã xác định Ryan Gravenberch của Ajax là một trong những mục tiêu hàng đầu vào mùa Hè 2022, họ thậm chó còn coi trọng thương vụ này hơn cả việc sở hữu Paul Pogba hay Franck Kessie theo dạng tự do.

Lý do bởi Gravenberch năm nay 19 tuổi và đang thể hiện sự tiến bộ rất tốt, Los Blancos muốn nhanh chóng thâu tóm cầu thủ đầy tiềm năng này.

Xem thêm: Huyền thoại Thierry Henry trở lại sân cỏ tại Ligue 1?

Gravenberch
Real Madrid rất muốn sở hữu Gravenberch

Rudiger ra điều kiện ở lại Chelsea

Antonio Rudiger hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa, vì vậy anh đã ra điều kiện để ở lại. Theo đó, Rudiger muốn có thỏa thuận trị giá 46 triệu bảng trong hợp đồng thời hạn 4 năm. Hiện Chelsea chưa đồng ý với yêu cầu Rudiger đưa ra.

antonio-rudiger-6167b5b3d4dc5
Rudiger ra 'yêu sách' để ở lại Chelsea

Leno được phép rời Arsenal vào tháng Giêng

Tờ Football.london cho biết, Bernd Leno đã được Arsenal cho phép rời câu lạc bộ vào tháng Giêng. Chiến dịch mùa này Leno không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Arteta, anh mới có 3 trận tại Ngoại hạng Anh và rời đi là phương án tốt cho anh và cả Arsenal.

VIDEO ANTHONY MARTIAL và NỖI BUỒN của một “CẬU BÉ VÀNG” KHÔNG CHỊU LỚN

 

Man Utd nguy cơ VỠ MỘNG vì Cristiano Ronaldo, tân Giám đốc điều hành 'đứng ngồi không yên'

(Techz) Cristiano Ronaldo đang tính toán về tương lai, quyết định của anh có thể khiến Man Utd vỡ mộng và thất thu một khoản tiền khổng lồ.