Thể thao

Tin chuyển nhượng 21/10: Chelsea xác nhận vụ Haaland, Newcastle sa thải HLV

Tin chuyển nhượng 21/10: Chelsea xác nhận vụ Haaland, Newcastle sa thải HLV

HLV Chelsea xác nhận vụ Haaland

Chia sẻ mới đây về khả năng chiêu mộ Haaland, HLV Tuchel của Chelsea cho biết: "Chúng tôi đã nói về Erling Haaland vài lần, nói cả về chuyển nhượng. Nhưng sau đó chúng tôi nhận thấy nó không thực tế, không khả thi chút nào cả. Tất nhiên chúng tôi vẫn thường xuyên nói về Haaland, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, là một nhân tố quan trọng của Dortmund. Còn về chuyển nhượng, tôi nghĩ chúng tôi không nghiêm túc về thương vụ này".

haaland
HLV Tuchel xác nhận Chelsea có quan tâm tới Haaland, thế nhưng khả năng đưa anh về là không cao

Xem thêm: HLV Tuchel đối mặt vấn đề tương tự như Cristiano Ronaldo tại Man Utd

Newcastle sa thải HLV Bruce

Trong thông báo mới đây của Newcastle, họ cho biết đã dừng hợp tác với HLV Steve Bruce. Steve Bruce sẽ nhận được khoảng 8 triệu bảng từ Newcastle United tiền đền bù hợp đồng, khi nhà cầm quân 60 tuổi vẫn còn thời hạn hợp đồng với Chích chòe. Trong thời gian tìm HLV mới, ông Graeme Jones sẽ tạm thời dẫn dắt Newcastle.

20211020-steve-bruce
Newcastle chính thức chia tay HLV Bruce

Xem thêm: Ronaldo đang 'tàn phá' MU, gián tiếp đẩy Solskjaer 'ra đường'?

Man Utd và Man City quan tâm đến Olmo

Tiền vệ Dani Olmo của RB Leipzig đang nhận được sự quan tâm từ Manchester United và Manchester City. Barcelona cũng đã được liên kết chặt chẽ với cầu thủ 23 tuổi này, nhưng hai đại diện thành Manchester được cho là có lợi thế hơn trong thương vụ này.

olmo
Olmo được hai đại gia thành Manchester quan tâm

PSG hy vọng giữ Mbappe ngắn hạn

Trước nguy cơ mất trắng Mbappe, BLĐ PSG đang nỗ lực thuyết phục tài năng người Pháp ký vào bản hợp đồng ngắn hạn. Mbappe còn thời hạn với PSG đến tháng 6/2022, anh đang được liên kết chuyển tới Real Madrid vào mùa Hè năm sau.

mbappe-psg
PSG hy vọng giữ chân Mbappe, dù là bản hợp đồng ngắn hạn

Tielemans từ chối đề nghị hợp đồng với Leicester

Theo 90min, Youri Tielemans đã từ chối đề nghị gia hợp đồng với Leicester City. Cầu thủ người Bỉ chưa có những liên hệ rời King Power, nhưng hiện anh chưa đồng ý thỏa thuận mới từ đội bóng đưa ra. Được biết, Tielemans và Leicester City còn giao kèo đến năm 2023.

VIDEO VỚI ERLING HAALAND, BAO NHIÊU BÀN THẮNG CŨNG KHÔNG ĐỦ

 

Newcastle cần ngừng mơ mộng khi đứng trước 'cơn ác mộng' tại Ngoại hạng Anh

(Techz) Gần đây Newcastle được nhắc đến như một hiện tượng tại Ngoại hạng Anh, khi họ có chủ mới là một đại gia Ả rập Xê út, điều này được cho là mở ra thời kỳ hoàng kim cho Chích chòe.

 

Newcastle chốt số tiền dự chi, thương vụ Erling Haaland chính thức ngã ngũ

(Techz) Trước tin đồn muốn chiêu mộ Erling Haaland, mới đây BLĐ Newcastle đã hé lộ khoản đầu tư sẽ bỏ ra trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

 

Wayne Rooney chính thức phá vỡ sự im lặng về việc dẫn dắt Newcastle

(Techz) Trước thông tin dẫn dắt Newcastle khi Steve Bruce bị sa thải, Wayne Rooney đã chính thức lên tiếng phá vỡ sự im lặng.