Thể thao

Tin chuyển nhượng 21/1: Tiền đạo Barca sang Anh, Trung vệ 24 tuổi rời Liverpool?

Tin chuyển nhượng 21/1: Tiền đạo Barca sang Anh, Trung vệ 24 tuổi rời Liverpool?

Tiền đạo Barca sang Anh?

Trong một diễn biến mới nhất, Chelsea là đội bóng tiếp theo vào cuộc nhằm chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona. Cầu thủ 24 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa và chưa đồng ý gia hạn, hiện anh cũng đang trong tầm ngắm của Man Utd.

Chelsea và MU đều là những điểm đến lý tưởng, vì vậy Dembele chắc chắn sẽ cân nhắc kỹ lương khả năng sang Anh. Trước đó, HLV Xavi cũng đã tuyên bố rằng sẽ bán Dembele trong tháng Giêng nếu như thỏa thuận gia hạn không được hoàn tất.

Xem thêm: HLV Rangnick có sao 'khủng' nhờ xem Youtube, chờ Man Utd 'lột xác' từ đây

dembele-4512
Dembele khả năng lớn sang Anh thi đấu

Trung vệ 24 tuổi rời Liverpool?

Theo Evening Standard, trung vệ Nathaniel Phillips đang đứng trước khả năng rời Liverpool, anh hiện được Watford quan tâm và muốn chiêu mộ. Nathaniel Phillips không giữ vai trò chính trong đội hình của HLV Klopp, vì vậy khả năng cao anh sẽ được đồng ý rời Anfield.

Nathaniel-Phillips
Nathaniel Phillips nhiều khả năng được đồng ý rời Liverpool

Crystal Palace ra phán quyết thương vụ Ramsey

Trong một diễn biến mới đây, CLB Crystal Palace đã quyết định từ bỏ theo đuổi Aaron Ramsey của Juventus. Cựu ngôi sao của Arsenal được cho phép rời Juventus, nhưng anh đã từ chối Newcastle, Wolves, Burnley, và Palace.

Xem thêm: Man Utd 'may mắn, không thể tin được', Brentford đã 'hủy diệt' Quỷ đỏ

ramsey
Đội bóng nước Anh đã từ bỏ theo đuổi Ramsey

Mourinho chính thức ra phán quyết với Everton

Trước khả năng chuyển sang dẫn dắt Everton, HLV Jose Mourinho cho biết: "Hiện tại tôi sẽ không thay đổi công việc của mình, tôi sẽ không rời Roma để tới nơi khác. Tôi đã dành tất cả cho Roma trong 3 năm, tôi cảm thấy nơi đây là nhà của mình.

mourinho
Mourinho không muốn rời AS Roma

Tottenham tham gia cuộc đua giành Lewis-Potter

Theo The Times, Tottenham đã tham gia cuộc đua giành chữ ký cầu thủ chạy cánh Keane Lewis-Potter của Hull City. Southampton, Leicester và West Ham cũng đang liên hệ với cầu thủ 20 tuổi, trước đó Brentford đã bị từ chối giá 8 triệu bảng vào mùa hè 2021.

VIDEO Sẽ ra sao nếu BỘ 3 "THẦN RỪNG" STERLING - WERNER - DEMBELE thi đấu chung một hàng công?

 

HLV Rangnick có sao 'khủng' nhờ xem Youtube, chờ Man Utd 'lột xác' từ đây

(Techz) HLV Ralf Rangnick mới đây tiết lộ ông đã theo dõi trên Youtube và đã giữ chân được sao trẻ 'khủng', nhờ vậy Man Utd đã có được chiến thắng gần đây.