Thể thao

Tin chuyển nhượng 2/10: Man City nhắm Torres, Asensio rời Real Madrid?

Tin chuyển nhượng 2/10: Man City nhắm Torres, Asensio rời Real Madrid?

Man City theo dõi Pau Torres

Tờ Marca cho biết, Pau Torres của Villarreal đang lọt tầm ngắm của Man City. Bước vào thương vụ này, đội bóng thành xanh Manchester sẽ đối mặt với sự cạnh tranh đến từ Real Madrid, Barcelona và cả Tottenham.

torres
Man City vào cuộc nhằm chiêu mộ Pau Torres

Xem thêm: Video sự thật phũ phàng về những cú dứt điểm với đường bóng đi như tranh vẽ

Cựu sao Liverpool, Chelsea có việc mới

Daniel Sturridge, cựu tiền đạo Liverpool và Chelsea mới đây đã chính thức ký hợp đồng với Perth Glory, đội bóng đang chơi tại giải A-League, Úc. Cầu thủ 32 tuổi đã nghỉ thi đấu từ tháng 3/2020, anh cũng nhận án treo giò 4 tháng do vi phạm luật cờ bạc của FA.

Sturridge
Sturridge từng là nhân vật quan trọng tại Liverpool

Xem thêm: Lionel Messi đoạt danh hiệu đầu tiên tại PSG sau 4 trận

Asensio rời Real Madrid tới Sevilla?

Marco Asensio nhiều khả năng rời Real Madrid trong thời gian tới, khi anh không thường xuyên được đá chính trong đội hình tại Santiago Bernabeu. Theo El Gol Digital, Sevilla là đội bóng đang hy vọng có được Asensio.

Asensio
Asensio muốn rời Real Madrid để được thi đấu nhiều hơn

Thêm ứng viên mới thay thế Koeman

Theo Mundo Deportivo, Chủ tịch Barca ông Laporta mới đây đã điền thêm ứng viên thay thế HLV Koeman. Theo đó, ông nhắm tới HLV Tuchel của Chelsea như một phương án tối ưu nhất. Đây sẽ là thương vụ khó với Barca, bởi HLV Tuchel có ràng buộc chặt với Chelsea trong bản hợp đồng đã ký.

thomastuchel_lxgc
Barca nhắm HLV Tuchel thay thế Koeman

Liverpool tìm thấy 'Mane mới'

Theo tờ Daily Express, HLV Klopp đã tìm được 'Mane mới' cho Liverpool và cái tên đó là Moussa Diaby, cầu thủ 22 tuổi đang chơi cho Leverkusen. Được biết, đội bóng nước Đức sẵn sàng bán Diaby nhưng với mức giá hợp lý. Được biết, Diaby hiện trên thị trường chuyển nhượng đang có giá 35 triệu euro.

 

Video thần đồng solo qua 5 cầu thủ ghi bàn khiến MU và Man City phát cuồng

(Techz) Mới đây, tài năng 15 tuổi Mizak Asante đã khiến các đội bóng châu Âu phát cuồng khi ghi bàn thắng sau tình huống vượt qua 5 cầu thủ đối phương.

 

Tin bóng đá quốc tế 1/10: Liverpool thiệt quân, Kane chạm mốc hiếm có

Tin bóng đá quốc tế 1/10 có những thông tin đáng chú ý sau đây: Liverpool thiệt quân, Kane chạm mốc hiếm có, Barca có thể giữ chân Lionel Messi...