Thể thao

Tin chuyển nhượng 19/5: Barca tìm được người kế nhiệm Busquets

Tin chuyển nhượng 19/5: Barca tìm được người kế nhiệm Busquets

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MỚI NHẤT HÔM NAY

Barca tìm được người kế nhiệm Busquets

Theo Sport đưa tin, Barca đã cử đại diện theo dõi tài năng Danilo của Palmeiras, họ xem anh là một phương án lâu dài thay thế Sergio Busquets. Danilo năm nay 21 tuổi, anh gia nhập Palmeiras vào tháng 10/2020 và mùa bóng năm nay anh phát triển vượt bậc, được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Nam Mỹ.

danilo-palmeiras-0938
Sao trẻ Palmeiras lọt tầm ngắm của Barca

Chelsea sắp hoàn tất thương vụ Kounde

Theo Goal xác nhận, Chelsea đã lên kế hoạch ký hợp đồng với Jules Kounde từ Sevilla. The Blues đang khá tự tin, đặc biệt sau khi đội bóng được chuyển sang tiếp quản bởi Todd Boehly. Hè này Chelsea có thể mua sắm, bởi đội bóng có chủ mới và lệnh phạt cấm chuyển nhượng được gỡ bỏ.

Jules-Kounde
Kounde sắp tới Chelsea thi đấu

Em trai Jude Bellingham sẽ không tới Anh

Jobe, em trai của Jude Bellingham hiện đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Tuy nhiên, anh sẽ không rời Birmingham City bởi cha mẹ cầu thủ này muốn con mình ở lại để phát triển thêm. Được biết, đây cũng là mong muốn của Jobe, anh chưa có ý định vươn ra trời Âu sớm.

Jobe-Bellingham
Em trai Jude Bellingham chưa muốn vươn ra biển lớn

Dortmund nhắm sao trẻ Chelsea

Theo Bild đưa tin, Borussia Dortmund đang quan tâm tới tài năng trẻ Ian Maatsen của Chelsea. Đội bóng nước Đức muốn mượn cầu thủ 20 tuổi này, khả năng thành công là khá cao bởi The Blues chưa có kế hoạch sử dụng Maatsen. Trong 2 mùa giải gần nhất Maatsen đã được cho mượn tại Charlton Athletic và Coventry City.

Ian-Maatsen
Sao trẻ Chelsea có thể sang Đức thi đấu

Ribery chưa sẵn sàng giải nghệ

Franck Ribery đã bước sang tuổi 39, nhiều thông tin cho rằng anh sẽ giải nghệ sau mùa giải này. Tuy nhiên, mới đây Franck Ribery cho biết anh chưa muốn giải nghệ và anh sẽ tiếp tiếp tục thi đấu".

BARCA CHẮC CHẮN SẼ BÁN DE JONG CHO MU?-THẦY PARK TỰ TIN XƠI CẢ MALAY VÀ THÁI

 

Vòng xoay chuyển nhượng của Man Utd: Quỷ đỏ thất bại kép

(Techz) Man Utd đang chuẩn bị kế hoạch chuyển nhượng Hè 2022, họ có thể phải đối mặt thất bại kép trong thời gian tới.