Thể thao

Tin chuyển nhượng 18/11: Siêu cò bắn tín hiệu, tương lai Paul Pogba được xác định?

Tin chuyển nhượng 18/11: Siêu cò bắn tín hiệu, tương lai Paul Pogba được xác định?

Siêu cò bắn tín hiệu, tương lai Paul Pogba được xác định?

Trong một phát biểu mới đây, người đại diện Raiola của Paul Pogba đã ám chỉ khả năng tiền vệ người Pháp sẽ rời Man Utd. Ông cho biết: "Tháng 12 là tháng của những giấc mơ và tôi không thể ngừng mơ, lúc này tốt hơn là không nói về Paul. Còn quá sớm để nói về hợp đồng của Paul Pogba, hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không thể ngăn bất cứ giấc mơ của người khác".

pogba
Đại diện của Paul Pogba bóng gió việc thân chủ sẽ rời Man Utd

Xem thêm: Hai cầu thủ nắm chìa khóa giữ ghế cho HLV Solskjaer tại Man Utd

Barca sẵn sàng đón Messi và Iniesta trở lại

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta, đã gợi ý rằng Andres Iniesta và Lionel Messi có thể trở lại câu lạc bộ một ngày nào đó. Phát biểu trong buổi ra mắt Dani Alves, Laporta cho biết: “Tôi không loại trừ bất cứ điều gì, kể cả khả năng đưa Messi và Iniesta trở lại.

Điều đó đã xảy ra với Dani Alves, tuổi tác chỉ là một con số. Messi và Iniesta là hai cầu thủ tuyệt vời. Tôi không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai, họ vẫn đang thi đấu và ký hợp đồng với các câu lạc bộ khác."

messi-iniesta
Chủ tịch Barca sẵn sàng đón Messi và Iniesta trở lại

Xem thêm: Lộ diện điểm đến của Lampard, phụ thuộc vào tương lai Solskjaer tại MU

Walcott hy vọng Ramsey trở lại Ngoại hạng Anh

Chia sẻ trên talkSPORT, Walcott cho biết anh mong muốn Ramsey có thể trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu. Aaron Ramsey hiện vẫn đang ở Juventus, đội bóng nước Ý được cho là sẵn sàng để anh ra đi khi mùa giải này kết thúc. Hiện tại có một số đội bóng Ngoại hạng Anh muốn có Ramsey như Arsenal hay Liverpool...

ramsey
Walcott, đồng đội cũ của Ramsey muốn anh về Ngoại hạng Anh thi đấu

Xem thêm: Danh tính 8 cầu thủ 'nổi điên' đòi chất vấn HLV Solskjaer, nguy cơ bị 'phản bội'

Sao Ajax lọt tầm ngắm các đại gia Anh

Theo Metro, ngôi sao của Ajax Noussair Mazraoui hiện đang lọt tầm ngắm của hai ông lớn nước Anh là Arsenal và Man City. Gần đây Mazraoui đang thảo luận hợp đồng mới với Ajax, tuy nhiên mọi thứ có vẻ đang bất đồng khi thỏa thuận chỉ còn tới Hè 2022.

Mazraoui-AM
Mazraoui lọt tầm ngắm của Arsenal và Man City

Barca cần bán cầu thủ để có tân binh vào tháng Giêng

Giám đốc Mateu Alemany của Barca cho biết, họ không thể ký hợp đồng với cầu thủ vào tháng Giêng tới, trừ khi họ loại đi một số thành viên hiện tại trong đội bóng. Hiện tại trong đội hình Barca có một số cầu thủ không còn quan trọng, và HLV Xavi có thể đẩy đi để bổ sung những tân binh chất lượng hơn.

PAUL POGBA VÀ CÂU CHUYỆN LƯƠNG BỔNG TẠI MAN UTD

 

Tin chuyển nhượng tối: Bất ngờ với tương lai Sterling

(Techz) Bất ngờ với tương lai Sterling, Juventus không hứng thú với Pepe, Real Madrid lên kế hoạch giữ chân Modric... là những tin chuyển nhượng tối 16/11 đáng chú ý.