Thể thao

Tin chuyển nhượng 17/12: Vừa giữ chân cầu thủ được 3 tháng, Man Utd đã có động thái bất ngờ

Tin chuyển nhượng 17/12: Vừa giữ chân cầu thủ được 3 tháng, Man Utd đã có động thái bất ngờ

Vừa giữ chân cầu thủ được 3 tháng, Man Utd đã có động thái bất ngờ

Theo Manchester Evening News đưa tin, Man Utd đang chuẩn bị ký hợp đồng mới với Anthony Elanga. Đây là thông tin rất bất ngờ, bởi cầu thủ 19 tuổi này mới ký hợp đồng mới vào tháng 9 vừa qua.

Được biết, cầu thủ này đã có sự tiến bộ vượt bậc trong 3 tháng qua, vì vậy Quỷ muốn cung cấp bản thỏa thuận mới với điều khoản phá vỡ chắc chắn hơn.

Anthony-Elanga
Elanga sắp có hợp đồng mới dù mới ký thỏa thuận được 3 tháng

Tuyển thủ Trung Quốc ký hợp đồng với Bayern Munich

CLB Bayern Munich mới đây thông báo đã ký hợp đồng với thủ môn Liu Shaoziyang người Trung Quốc, cầu thủ 18 tuổi này gia nhập Hùm xám từ FC Wuham Three Town, tại đội bóng mới anh có thỏa thuận đến năm 2025.

Liu-Shaoziyang
Thủ môn trẻ người Trung Quốc gia nhập Bayern Munich

Man Utd không đàm phán chiêu mộ De Jong

Theo nhà báo Fabrizio, Man Utd đã không mở bất kỳ cuộc đàm phán nào với Barca nhằm chiêu mộ Frenkie De Jong. Cho tới hiện tại, cả PSG cũng chưa có động tĩnh gì nhằm tiếp cận De Jong.

de-jong
MU chưa vào cuộc nhằm chiêu mộ De Jong của Barca

Sao Juventus đàm phán với Sao Paulo

Theo ESPN, cầu thủ chạy cánh của Juventus, Douglas Costa đang đàm phán với Sao Paulo để thực hiện phi vụ chuyển nhượng. Cầu thủ 31 tuổi này đang khoác áo Gremio lần thứ hai dưới dạng cho mượn, nhưng đội bóng này đã bị xuống hạng vào tuần trước nên anh có thể sẽ ra đi.

Douglas-Costa
Costa tính đến đội bóng mới

Barca để mắt tới Sanchez

Theo Goal, sau khi Sergio Aguero tuyên bố giải nghệ, BLĐ Barca đang hướng tới khả năng chiêu mộ Alexis Sanchez để thay thế. Sanchez hiện đang khoác áo Inter Milan, anh từng chơi cho Barca từ năm 2011 đến 2014, vì vậy họ tin anh sẽ nhanh chóng lấp đầy khoảng trống Aguero để lại.

sanchez-1
Barca tính tái hợp với Sanchez

Sarri để mắt tới bộ tứ Chelsea

Theotờ Il Massdowro đưa tin, HLV Lazio, Maurizio Sarri đã sẵn sàng tấn công câu lạc bộ cũ Chelsea để mua 4 cầu thủ vào tháng Giêng. Những cái tên ông nhăm tới đó là Ruben Loftus-Cheek, Kepa Arrizabalaga, Callum Hudson-Odoi và Emerson Palmeri.

VIDEO MAN UTD CẢI TỔ BAN HUẤN LUYỆN DƯỚI THỜI RANGNICK | HAZARD TRÊN ĐƯỜNG TRỞ LẠI PREMIER LEAGUE

 

Chuyển nhượng MU: Đã có người thay thế Pogba; MU chiêu mộ 'siêu trung vệ' của Chelsea?

(Techz.vn) MU đã tìm được người thay thế Pogba; Chiêu mộ 'siêu trung vệ' của Chelsea; Làm rõ thương vụ tiền vệ số một Barcelona;...là những tin chuyển nhượng MU 16/12 đáng chú ý nhất.