Thể thao

Tin chuyển nhượng 16/12: Rangnick phát thông điệp rõ ràng, hàng loạt cầu thủ MU tháo chạy?

Tin chuyển nhượng 16/12: Rangnick phát thông điệp rõ ràng, hàng loạt cầu thủ MU tháo chạy?

Rangnick phát thông điệp rõ ràng, hàng loạt cầu thủ MU tháo chạy?

Khi mới đến Man Utd, ông Rangnick tuyên bố rằng Paul Pogba hay bất cứ cầu thủ nào không muốn ở lại Old Trafford, ông đều không thuyết phục ở lại. Như vậy, mọi cầu thủ có nguyện vọng ra đi sẽ đều được xem xét nếu có thỏa thuận hợp lý. Rất có thể, trong thời gian tới sẽ có nhiều cái tên như Martial, Perera hay thậm chí cả Lingard... sẽ ra đi.

ralf-rangnick-mu
Rangnick sẵn sàng để những cầu thủ muốn ra đi được thỏa mãn nguyện vọng

Tuchel báo tin buồn với NHM Chelsea

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Tuchel báo tin không vui tới NHM Chelsea khi cho biết ông hài lòng với đội hình hiện tại của The Blues và không nhất thiết phải chiêu mộ tân binh vào tháng Giêng tới. Về phía NHM, tất nhiên hầu hết đều muốn Chelsea có bổ sung tân binh chất lượng.

tuchel
Tuchel không tha thiết tuyển binh vào tháng Giêng tới

Juventus mua Icardi

Theo Tuttosport đưa tin, Juventus đã sẵn sàng vào cuộc chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi của PSG. Đội bóng Serie A muốn mượn Icardi, kèm theo đó là thỏa thuận mua đứt khi thời hạn kết thúc. Icardi được cho là muốn rời PSG, bởi tại đây anh không có cơ hội được ra sân thường xuyên.

icardi
Jvuentus sẵn sàng chiêu mộ Icardi

Aubameyang xuất hiện trong tầm ngắm của Barca

Theo Sport, Pierre-Emerick Aubameyang đã nổi lên trong tầm ngắm chuyển nhượng của Barcelona. Tương lai của cầu thủ 32 tuổi ở sân Emirates đã bị nghi ngờ, sau khi Mikel Arteta quyết định tước bỏ băng đội trưởng của anh vì vi phạm kỷ luật. Hiện Barca đang theo dõi sát sao mọi động thái và vào cuộc khi có cơ hội.

Aubameyang
Aubameyang trước cơ hội lớn tới Barca

Real Madrid bình tĩnh chiêu mộ Haaland

Theo Marca đưa tin, Real Madrid không vội vàng vào cuộc chiêu mộ Erling Haaland. Theo đó, họ sẽ đứng ngoài nhìn các đội bóng cạnh tranh rồi đưa ra quyết định. Lý do bởi Real Madrid hiện cũng có những mục tiêu khác như Kylian Mbappe, hay hiện tại vẫn còn tiền đạo chất lượng khác như Karim Benzema.

VIDEO HLV RALF RANGNICK đã THAY ĐỔI và CẢI THIỆN MANCHESTER UNITED hiệu quả như thế nào?

 

Solskjaer bị Man United sa thải, hành động 'đáp trả' khiến cả thế giới ngưỡng mộ

(Techz) Ole Solskjaer đã bị Manchester United sa thải sau chuỗi ngày thi đấu tồi tệ, dù vậy, mới đây ông vẫn có hành động khiến nhiều người xúc động.