Thể thao

Tin chuyển nhượng 13/11: Barca chính thức đón lão tướng trở lại

Tin chuyển nhượng 13/11: Barca chính thức đón lão tướng trở lại

Barca chính thức đón lão tướng trở lại

Trong một thông báo trên trang chủ của mình, CLB Barca xác nhận đón lão tướng Dani Alves trở lại, anh sẽ trở lại Nou Camp và bắt đầu tập luyện ngay từ tuần tới đây. Tuy nhiên, Alves chỉ có thể thi đấu cho Barca từ tháng Giêng 2022.

alves
Alves chính thức trở lại Barca thi đấu

Xem thêm: 'Lionel Messi giành Quả bóng vàng 2021 là trò bịp bợm'

Newcastle vung tiền trong tháng Giêng

Giám đốc của Newcastle United, Amanda Staveley cho biết, họ sẽ chi tiền cho tân thuyền trưởng Eddie Howe mua sắm trong tháng Giêng tới đây. Như vậy, ông Howe có thể cải thiện đội hình của mình và cần bắt đầu kế hoạch ngay từ thời điểm hiện tại.

howe
Howe được BLĐ hậu thuẫn mua sắm

Xem thêm: Man Utd tồn tại 'bóng ma quá khứ', khó có thể phục hưng

Milan ngắm ngôi sao Moleiro của Las Palmas

Theo Calcio Mercato, AC Milan đã để mắt tới ngôi sao của Las Palmas là Alberto Moleiro. Bước vào thương vụ này, Milan sẽ phải cạnh tranh với cả Barca và Real Madrid để có chữ ký của ngôi sao 18 tuổi, người còn chưa đầy 2 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Moleiro
Moleiro lọt tầm ngắm của Barca

Gavi chuẩn bị cho bản hợp đồng mới của Barca

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barcelona đã có những bước tiến tích cực trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với tài năng Gavi. Trong hợp đồng mới, Gavi được cải thiện về mặt tiền lương.

gavi-2
Gavi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barca

Arsenal âm mưu chiêu mộ Berardi

Theo Nicolo Schira, Arsenal đang theo dõi cầu thủ Domenico Berardi của Sassuolo và họ sẵn sàng vào cuộc trong kỳ chuyển nhượng tới. Cầu thủ 27 tuổi này lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ sau khi ghi được 7 bàn thắng trong 10 trận ra sân ở Serie A vào đầu mùa giải 2021/22.

Dani Alves | Điệu Samba hoàn hảo cho Barcelona

 

Chuyển nhượng MU: Pogba ra điều kiện ở lại, MU có người thay thế Solskjaer

(Techz) Pogba ra yêu sách, MU có người thay thế Solskjaer, Quỷ đỏ vào cuộc chiêu mộ Szoboszlai... là những tin chuyển nhượng MU 11/11 đáng chú ý.