Thể thao

Tin chuyển nhượng 12/10: Sterling ra điều kiện ở lại, Lampard dẫn dắt Newcastle?

Tin chuyển nhượng 12/10: Sterling ra điều kiện ở lại, Lampard dẫn dắt Newcastle?

Lampard dẫn dắt Newcastle?

Cựu huấn luyện viên của Chelsea đã mất việc kể từ khi được The Blues sa thải để thay thế bằng Thomas Tuchel. Kể từ đó đến nay, Lampard chưa nhận lời đội bóng nào.

Sắp tới, HLV Lampard có thể trở lại làm việc tại Ngoại hạng Anh khi được Newcastle nhắm tới là ứng hàng đầy thay thế Steve Bruce. Đây là cơ hội để Lampard tiếp tục phát triển sự nghiệp cầm quân.

lampard
HLV Lampard nên chọn Newcastle để tiếp tục làm việc tại Ngoại hạng Anh

Xem thêm: Cristiano Ronaldo đoạt danh hiệu thứ 2 tại Ngoại hạng Anh

Sterling ra điều kiện ở lại Man City

Theo The Sun, Sterling muốn HLV Pep Guardiola đảm bảo cho mình một vị trí trong đội hình Man City, khi đó anh sẽ ký hợp đồng mới.

Hiện Sterling đang được một số đội bóng quan tâm, trong đó đáng chú ý là sự góp mặt của Barca.

sterling
Sterling muốn được cam kết thi đấu thường xuyên tại Man City

Xem thêm: Quả bóng vàng 2021: Lộ diện danh sách ứng viên

Liverpool đẩy mạnh chiêu mộ Dembele

Theo Mundo Deportivo, The Kop đang có kế hoạch chiêu mộ Dembele của Barca. Được biết, Dembele được HLV Klopp đánh giá cao, xem như một nhân tố quan trọng nếu đến Anfield thi đấu.

Dembele hiện đang ở năm cuối hợp đồng với Barca, đội chủ sân Nou Camp chưa thể để thuyết phục anh ký vào bản giao kèo mới.

dembele
Liverpool muốn nhanh chóng có Dembele

Verratti tiết lộ bến đỗ mới

Tuyển thủ Italia khẳng định, trước khi giải nghệ, anh muốn trở lại thi đấu cho Pescara. Verratti trưởng thành từ lò đào tạo của Pescara và đá cho đội 1 đội bóng Italia này 4 năm trước khi gia nhập PSG.

-verratti
Verratti muốn trở lại đội bóng cũ trước khi giải nghệ

Real quan tâm Recce James

Theo thông tin của tờ El Nacional, CLB Real Madrid đang xem xét chiêu mộ Recce James của Chelsea. Tuy nhiên, The Blues được cho sẽ không dại dột để mất cầu thủ này của mình.

Tuyển thủ Anh là cầu thủ quan trọng của The Blues trong những năm gần đây, khẳng định là một trong những cầu thủ hàng đầu tại Premier League ở vị trí hậu vệ phải.

NEWCASTLE ĐỔI CHỦ: LIỆU CÁ CHÉP CÓ HOÁ RỒNG?

 

Video gây choáng váng, cầu thủ tấn công khiến trọng tài bất tỉnh nhân sự

(Techz) Trong một trận đấu bóng đá tại Brazil, một sự việc gây sốc xảy ra khi cầu thủ tấn công trọng tài khiến vị 'Vua áo đen' bất tỉnh.

 

Tin bóng đá quốc tế 12/10: Đội đầu tiên có vé dự VCK World Cup 2022

(Techz) Đội đầu tiên có vé dự VCK World Cup 2022, UEFA bị chỉ trích, Wijnaldum vỡ mộng ở PSG... là tin bóng đá quốc tế 12/10 đáng chú ý.