Thể thao

Tin chuyển nhượng 11/1: Xác nhận tương lai Paul Pogba

Tin chuyển nhượng 11/1: Xác nhận tương lai Paul Pogba

Xác nhận tương lai Paul Pogba

Tờ Daily Mail mới đây xác nhận Man Utd đã không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía Paul Pogba, vì vậy nhiều khả năng anh sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2022. Hiện Pogba đang được liên hệ tới các đội bóng lớn như Real Madrid, Barcelona và cả CLB cũ Juventus.

paul-pogba
Paul Pogba vẫn chưa phản hồi về cuộc đàm phán hợp đồng gia hạn với Man Utd

Tottenham ra giá mua Traore

Theo ESPN, Tottenham đã mở cuộc đàm phán với Wolves nhằm chiêu mộ Adame Traore. Theo đó, đội bóng của HLV Antonio Conte sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ Tây Ban Nha.

traore
Tottenham đã ra giá mua Traore

AC Milan để ý tới hậu vệ Man City

The The Sun đưa tin, AC Milan đã đặt sự quan tâm của mình tới hậu vệ Nathan Ake của Man City. Đội bóng nước Ý muốn đưa Ake về để thay thế Simon Kjaer, cầu thủ đội trưởng đang dính chấn thương. Bước vào thương vụ này AC Milan sẽ không dễ dàng, bởi Man City chưa muốn để Ake ra đi.

ake
Đội bóng Italia chú ý tới Ake của Man City

West Ham tính bổ sung chất thép từ PSG

Kênh RMC Sport đưa tin, CLB West Ham đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Abdoi Diallo của PSG, họ muốn mượn cầu thủ này ngay trong tháng Giêng. Diallo hiện còn hợp đồng với PSG tới năm 2024, tại đội bóng nước Pháp, mùa này anh chỉ có 13 lần ra sân trên mọi đấu trường, vì vậy không ngoại trừ khả năng anh sẽ được đem cho mượn.

Abdou-Diallo
Không thường xuyên được trọng dụng, Abdoi Diallo có thể tới West Ham

Barca chốt xong tương lai Umtiti

Theo thông báo mới đây từ Barca, họ xác nhận đã ký hợp đồng mới với Samuel Umtiti tới năm 2026. Trong bản thỏa thuận mới, hậu vệ người Pháp chấp nhận giảm lương để ở lại Nou Camp.

umtiti
Umtiti chính thức ký hợp đồng mới với Barca tới năm 2026

Rudiger tỏ tình với Real Madrid

Theo Football London đưa tin, Antonio Rudiger của Chelsea chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do và anh đang hướng tới khả năng gia nhập Real Madrid. Hậu vệ 28 tuổi này hiện đang được cả PSG quan tâm.

VIDEO PAUL POGBA và bản lĩnh đáng nể của một KẺ CHINH PHỤC

 

Bruno Fernandes rời Man Utd đến Barca, câu trả lời đã được xác định

(Techz) Những tin đồn Bruno Fernandes đang đàm phán chuyển sang Barcelona thi đấu mới đây đã được người trong cuộc chính thức xác nhận.