Thể thao

Tin bóng đá trưa 23/8: Tin đồn HLV Park Hang Seo bất mãn với VFF, rời ĐT Việt Nam dẫn dắt Thái Lan?

Tin bóng đá trưa 23/8: Tin đồn HLV Park Hang Seo bất mãn với VFF, rời ĐT Việt Nam dẫn dắt Thái Lan?

TIN HOT BÓNG ĐÁ VIỆT NAM HÔM NAY

Nhà báo Minh Hải đưa tin, HLV Park Hang Seo mẫu thuẫn với VFF, có thể bỏ dở VL World Cup, chia tay ĐT Việt Nam ngay trong tháng 1/2022?

"HLV Park Hang Seo bất mãn với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đúng lúc này Thái Lan bất ngờ tiếp cận và đưa ra lời đề nghị với HLV trưởng của Đội tuyển Việt Nam. VFF có nguy cơ "mất trắng" thầy Park,..." là những diễn biến mới nhất liên quan tới câu chuyện gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Tin bóng đá trưa 23/8: HLV Park Hang Seo bất mãn với VFF, bỏ dở VL World Cup để rời ĐT Việt Nam?
Liệu HLV Park Hang Seo sẽ chia tay Đội tuyển Việt Nam vì mẫu thuẫn với VFF?

Trước tin đồn rời ĐT Việt Nam vì bất mãn với VFF, HLV Park từng tiết lộ về bí mật trên báo Hàn Quốc

Trước khi xuất hiện tin đồn HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam để sang Thái Lan làm việc, đích thân HLV này từng chia sẻ với báo Hàn Quốc rằng ông không thích xem những thông tin về mình trên nền tảng Youtube.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

ĐT Việt Nam 'hành xác' gấp đôi trước thềm VL World Cup 2022, tiềm ẩn nguy cơ hàng loạt cầu thủ chấn thương.

Trong những ngày cuối cùng chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup 2022, Đội tuyển Việt Nam sẽ dồn toàn bộ tâm trí cũng như sự tập trung vào việc luyện quân. Tuy nhiên kế hoạch của HLV Park Hang Seo cũng đặt ra nhiều câu hỏi về nguy cơ tiềm ẩn có thể khiến hàng loạt chấn thương xuất hiện.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Tin bóng đá trưa 23/8: HLV Park Hang Seo bất mãn với VFF, bỏ dở VL World Cup để rời ĐT Việt Nam?
Quang Hải và các đồng đội có nguy cơ chấn thương rất cao với kế hoạch tập luyện mới của HLV Park Hang Seo.

Vượt kỷ lục lương của Công Phượng, trụ cột ĐT Việt Nam được đề nghị mức đãi ngộ chưa từng có ở SLNA

Sau lời đề nghị mức lương cao nhất lịch sử cho thủ quân ĐT Việt Nam, "đại gia" mới nổi của V.League tiếp tục đưa ra những chính sách đãi ngộ hấp dẫn dành cho công thần của đội bóng

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

TIN HOT BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ HÔM NAY

MU được chào mời mua "Pogba mới" với giá "rẻ như bèo"

Theo phóng viên chuyên đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga đã thêm một lần từ chối lời mời gia hạn với CLB chủ quản Rennes (Ligue 1). Chính vì vậy, đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch bán ngôi sao đắt giá nhất của mình trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 để tránh mất trắng Camavinga vào năm sau. MU được cho là đang dẫn đầu đường đua giành chữ ký của tiền vệ sinh năm 2002 này. Cạnh tranh với Quỷ Đỏ là PSG và Real Madrid.

Tin bóng đá trưa 23/8: HLV Park Hang Seo bất mãn với VFF, bỏ dở VL World Cup để rời ĐT Việt Nam?
Hợp đồng của Camavinga với Rennes chỉ còn thời hạn 1 năm và CLB nước Pháp đang chào mời MU mua lại cầu thủ được mệnh danh là "Pogba mới" với giá chỉ khoảng 30 triệu euro. Trước đó, Rennes từng định giá 100 triệu euro cho Camavinga hồi hè năm 2020.

Liverpool thanh lý "kẻ đóng thế" cho Mohamed Salah

Liverpool đã chính thức hoàn tất thương vụ chuyển nhượng để tiền vệ Xherdan Shaqiri chuyển sang thi đấu cho Lyon với mức giá chỉ 9,5 triệu bảng. 

Tiền vệ người Thụy Sĩ chuyển đến sân Anfield vào năm 2018 như một phương án dự phòng trên hàng công. Dù vậy, sự ăn ý của bộ 3 Salah - Mane - Firmino khiến cho ngôi sao sinh năm 1991 chỉ có vỏn vẹn 45 lần ra sân, thi đấu trung bình 10 trận mỗi mùa và rời đi với tư cách một bản hợp đồng "hớ" của Jurgen Klopp.

Camavinga - "Pogba mới" được MU săn đón: Sao trẻ hay nhất Ligue 1 ba năm liên tiếp

 

Bất mãn với VFF, HLV Park Hang Seo bỏ dở VL World Cup, chia tay ĐT Việt Nam ngay trong tháng 1/2022?

(Techz.vn) "HLV Park Hang Seo bất mãn với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đúng lúc này Thái Lan bất ngờ tiếp cận và đưa ra lời đề nghị với HLV trưởng của Đội tuyển Việt Nam. VFF có nguy cơ "mất trắng" thầy Park,..." là những diễn biến mới nhất liên quan tới câu chuyện gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo.